Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cứu tinh" Arsenal tri ân công dạy dỗ của HLV Arteta

Thứ Sáu 19/02/2021 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu với Benfica, cầu thủ chạy cánh đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Arsenal, Bukayo Saka thừa nhận mình học hỏi được nhiều điều từ HLV Arteta.

Bukayo Saka được xem là 'cứu tinh' của Arsenal trong chuyến làm khách của Benfica tại vòng 1/16 Europa League 2020/21, khi có pha ghi bàn gỡ hòa 1-1 qua đó giúp Pháo thủ có được chút lợi thế trước trận lượt về.

Bukayo Saka tri ân công dạy dỗ của HLV Arteta hình ảnh
Bukayo Saka tri ân công dạy dỗ của HLV Arteta

Sau trận đấu này, ngôi sao người Anh đã có những chia sẻ với báo giới. Anh cho biết: "Arsenal đã có rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đã kiểm soát toàn bộ trận đấu. Họ được hưởng một quả phạt đền may mắn mà theo tôi nghĩ là không xứng đáng. 

Nhưng sau khi bị thủng lưới, Arsenal đã chơi tốt. Chúng tôi đã gỡ lại một bàn và lẽ ra phải giành được chiến thắng. Dẫu sao đó cũng không phải là kết quả quá tồi tệ, khi chúng tôi đã có một bàn thắng sân khách. Chúng tôi đã có màn phối hợp tốt và bản thân tôi đã dứt điểm như ý nên tôi thực sự hài lòng với bàn thắng đó.

Tôi cảm thấy mình đang cải thiện qua từng trận đấu. Tôi vẫn đang cố gắng học hỏi và lắng nghe những lời khuyên từ HLV Arteta. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn khi có mặt trong một đội bóng mạnh. Và tôi chỉ muốn nỗ lực hết sức để phát triển hơn nữa".

Bukayo Saka đang là một lựa chọn hàng đầu của Mikel Arteta tại Arsenal. Cầu thủ 19 tuổi người Anh cho tới lúc này đã ghi 5 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh cũng đã có 5 pha kiến ​​tạo cho đồng đội từ đầu mùa giải đến nay. 

Arteta thừa nhận vấn đề của Arsenal sau trận hòa BenficaArteta thừa nhận vấn đề của Arsenal sau trận hòa Benfica
HLV Mikel Arteta đã chỉ ra những hạn chế của các học trò sau trận hòa có phần tiếc nuối trước đội chủ nhà Benfica.
Hòa có bàn thắng trên sân khách, Arsenal chiếm chút lợi thế ở vòng 1/16 Europa LeagueHòa có bàn thắng trên sân khách, Arsenal chiếm chút lợi thế ở vòng 1/16 Europa League
Dù không được thi đấu tại quê nhà do Covid-19 song Benfica vẫn gây ra nhiều khó khăn cho Arsenal. Bản thân Pháo thủ cũng chơi không quá tốt, đặc biệt trên khía...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X