Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon vượt mặt Edwin van de Sar, chỉ kém Casillas

Thứ Năm 12/12/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon vượt qua Edwin van de Sar, thủ thành của Juventus trở thành người có số trận giữ sạch lưới cao thứ 2 trong lịch sử Champions League.

Gianluigi Buffon chỉ xếp sau Iker Casilllas


Rạng sáng nay, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Bayer Leverkusen. Đội bóng thành Turin đã chính thức đi tiếp trước một lượt trận, ở trận đấu mang tính chất thủ tục HLV Sarri đã quyết định để thủ môn Gianluigi Buffon ra sân ngay từ đầu.
Gianluigi Buffon vượt qua Edwin van de Sar hình ảnh

Buffon vượt qua thành tích của Edwin van der Sar


Kể từ mùa giải 2017/2018, Buffon mới ra sân ở Champions League trong màu áo Juventus. Ở tuổi 41 và 317 ngày, Buffon trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ 2 ra sân ở Champions League.

Mặc dù không còn mục tiêu nhưng Juventus vẫn chơi rất quyết tâm, họ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0. 3 điểm có được giúp đội bóng thành Turin khẳng định sức mạnh tuyệt đối ở bảng đấu của mình.

Gianluigi Buffon vượt qua Edwin van de Sar, thủ thành của Juventus trở thành người có số trận giữ sạch lưới cao thứ 2 trong lịch sử Champions League.

Cụ thể, Bufon đã có tổng cộng 51 trận giữ sạch lưới ở sân chơi Champions League, vượt qua huyền thoại Edwin van de Sar, chỉ đứng sau Iker Casilllas (57 trận).

Hè năm nay, Juventus đã quyết định rời PSG để trở lại Juventus. Tuy nhiên, anh chỉ được sử dụng trong một vài trận đấu ở Serie A. Mặc dù không được đá chính nhưng ngôi sao người Italia không hề than vãn. Buffon tuyên bố anh chấp nhận ngồi dự bị cho Wojciech Szczesny.

Hợp đồng của Buffon với Juventus sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, thủ thành 41 tuổi này nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu. Đến thời điểm hiện tại ngôi sao người Italia vẫn chưa tiết lộ bao giờ sẽ giải nghệ. Khả năng Buffon tới Mỹ hoặc châu Á thi đấu ở Hè 2020 cũng có thể xảy ra.

Mới nhất, Buffon nói về trận thắng Bayer Leverkusen, thủ thành này đã ca ngợi Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain với các bàn thắng giúp Juventus đánh bại đội bóng nước Đức với tỷ số 2-0.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X