Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon vẫn chưa hết cay trận thua trước MU năm 2019

Thứ Tư 22/03/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Gianluigi Buffon thừa nhận rằng tới nay anh vẫn chưa nguôi ngoai nỗi thất vọng khi cùng PSG thất bại muối mặt trước MU ở vòng 1/8 Champions League 2018/19.

Ở vòng 1/8 Champions League 2018/19, những lá thăm may rủi đưa PSG và MU đối đầu nhau. Trong trận lượt đi, PSG dễ dàng thắng 2-0 tại Old Trafford. Tưởng như trận lượt về chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng thủ đô nước Pháp, nhất là khi thời điểm ấy Quỷ Đỏ chạm đáy phong độ.

Song, cơn địa chấn đã xảy ra. MU giành chiến thắng 3-1 ngay tại sân Công viên các hoàng tử để đi tiếp khi luật bàn thắng sân khách vẫn được áp dụng.

Buffon vẫn chưa hết cay trận thua trước MU năm 2019 1
Buffon vẫn chưa nguôi nỗi buồn sau trận thua cay đắng trước MU năm 2019.

Hơn 4 năm sau thất bại kể trên, thủ thành Gianluigi Buffon vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn. Tới nay, anh vẫn vô cùng thất vọng khi nhắc tới kí ức buồn cùng PSG.

"Chúng tôi đã tự đá bay đi cơ hội của chính mình. MU khi ấy như những đứa trẻ trong dội hình. Chỉ có De Gea, Lukaku và Rashford là những cầu thủ có kinh nghiệm, những người khác còn rất trẻ.

Chúng tôi đã tự làm khó mình. Có lẽ đó là điều hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi rất mạnh khi ấy nhưng rồi thất bại.

Đẳng cấp bóng đá mà tôi đã thấy ở PSG sẽ không bao giờ được thấy lại trong đời. Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi sẽ giành chức vô địch năm ấy vì chúng tôi mạnh hơn những đội khác. Chúng tôi đã tự phá hỏng giấc mơ của chính mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X