Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon và kỷ niệm buồn trong trận cuối cùng tại Champions League

Thứ Năm 12/04/2018 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hoàn toàn có khả năng thủ thành huyền thoại sẽ giải nghệ sau mùa giải này, và thật đáng tiếc, Buffon nhận thẻ đỏ trong trận thắng như thua của Juve mới đây.


“Tôi không biết trận đấu cuối cùng của mình sẽ kết thúc như thế nào. Có thể là một pha húc đầu như Zidane, hay một chiếc thẻ đỏ chẳng hạn” – Gigi Buffon chia sẻ trước đây không lâu về ý tưởng giải nghệ.
 
Và như một định mệnh (dù chẳng ai muốn), cầu thủ này đã được toại nguyện trong trận Real Madrid vs Juventus 1-3 mới đây. Một trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn đến những phút cuối cùng, và chỉ được định đoạt trên chấm 11m.
 
Cụ thể vào những phút bù giờ, Juve đang chờ tiếng còi trọng tài để bước vào hiệp phụ, thì bất ngờ trung vệ Benatia phạm lỗi với Vazquez, qua đó bị thổi phạt đền. Quá giận dữ với quyết định của trọng tài Michael Oliver, Buffon đã phản ứng mạnh mẽ và nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Buffon nhan the do trong tran dau cuoi cung tai Cup C1 hinh anh

Buffon nhận thẻ đỏ trong trận thắng vô nghĩa của Juve


Trên chấm phạt 11m, siêu sao Cris Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội để gỡ lại 1 bàn cho Real Madrid khi hạ gục thủ môn dự bị Szczesny, qua đó khiến cặp đấu khép lại với kết quả 4-3 chung cuộc. Kền kền trắng đi tiếp, trong khi Juve gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.
 
Theo thống kê, đây là chiếc thẻ đỏ đầu tiên của thủ môn Gianlugi Buffon tại đấu trường Champions League, và cũng có thể là lần cuối cùng.
 
Dù Buffon nhận thẻ đỏ trong trận đấu này, nhưng vẫn còn một thông tin “an ủi” người nhện 40 tuổi. Anh đã cán cột mốc 50 trận giữ sạch lưới sau tổng cộng 117 lần ra sân, một kỷ lục đáng tự hào.

Thông số Real Madrid 1-3 Juventus
Real Madrid vs Juventus

Xem thêm một số bài viết liên quan đến trận đấu này

Zidane: Kịch bản tại Bernabeu nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi
Zinedine Zidane phát biểu về trận Real Madrid vs Juventus, ông khẳng định kịch bản trận đấu nằm ngoài suy nghĩ của mình.
Dư âm Real 1-3 Juventus: Hút chết trên sân nhà
Suýt chút nữa, một cơn địa chấn tiếp tục được thực hiện tại Bernabeu, nhưng thầy trò Zidane đã an toàn về đích. Dưới đây là những điểm nhấn Real Madrid vs...
Thống kê không thể tin được về Ronaldo sau trận đấu với Juventus?
Bàn thắng quyết định của Ronaldo đã đưa Real vào bán kết Champions League mùa giải này. Cùng điểm qua thống kê Cristiano Ronaldo sau trận đấu với Juventus ở...
Những cột mốc đáng nhớ trong trận Juve 1-3 Real Madrid
Dưới đây là những thống kê Real Madrid vs Juventus 1-3, trận cầu hấp dẫn vừa kết thúc cách đây ít giờ.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X