Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Buffon trước Real có thể thông cảm được

Thứ Năm 12/04/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Về cuối trận đại chiến trên sân Real Madrid, thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus đã có hành vi thiếu kiềm chế với trọng tài chính và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Nhưng nói về việc Buffon phản ứng trọng tài trận Real vs Juventus, HLV Allegri lại bày tỏ sự thông cảm.



Quả penalty oan nghiệt


Làm khách trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid ở tứ kết lượt về Champions League trong thế bị dẫn trước 3-0 ở lượt đi, Juventus đã chơi hơn nhiều dự kiến của số đông. Họ có lúc vươn lên dẫn trước các nhà đương kim vô địch giải đấu tới 3-0 trước khi hứng chịu một quả penalty trong hiệp thứ 2.

Trên chấm 11m, Cristiano Ronaldo lạnh lùng giúp Real có 1 bàn quý giá để giành quyền đi tiếp. Qua đó, Real giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Juventus sau 2 lượt trận để cùng Bayern Munich, Liverpool và AS Roma lọt vào bán kết.

Buffon phan ung trong tai tran Real vs Juventus duoc thong cam hinh anh
Bàn thắng của Ronaldo đưa Real vào bán kết Champions League

Trước đó, vì bất mãn với quyết định của trọng tài chính Michael Oliver vì xác định Medhi Benatia phạm lỗi với Lucas Vazquez trong vòng cấm, Gianluigi Buffon đã phản ứng dữ dội. Hệ quả là thủ môn kỳ cựu của Juventus đã bị truất quyền thi đấu và có thể là cái kết đáng buồn trong sự nghiệp của anh tại cúp châu Âu. Sau trận, Buffon nói về thẻ đỏ và trọng tài Oliver vẫn với tâm trạng đầy bức xúc.

 

HLV Allegri thông cảm cho học trò


Thay vì trách mắng, HLV Allegri trả lời phỏng vấn lại cho rằng hành vi Buffon phản ứng trọng tài trận Real vs Juventus là có thể hiểu được. “Có quá nhiều sai sót, và đó là những gì đã xảy ra”, thuyền trưởng Juventus nói. “Gigi đã có phản ứng đó nhưng có thể hiểu được.”

Phan ung cua Buffon truoc Real co the thong cam duoc hinh anh 2
Buffon phản ứng trọng tài trận Real vs Juventus

“Tôi không biết đó có phải là trận đấu Champions League cuối cùng của Gigi hay không nhưng chúng tôi đã đến rất gần với lịch sử, điều đã vuột khỏi tay của cậu ấy. Đó là một phản ứng rất con người và tôi nghĩ cậu ấy cần được thông cảm.”

“Trong khoảnh khắc đó, có rất nhiều sự bất bình và trọng đã rút thẻ đỏ. Tôi không bao giờ bình luận về những tiểu tiết. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời ở Turin trong vòng 60 phút và cũng đã chơi rất tốt hôm nay. Kết quả này đã nói lên mức độ hiệu quả của đội bóng và đó là lý do tôi rất tự hào.”

Thong so Real Madrid 1-3 Juventus
Thông số sau trận đấu Real Madrid 1-3 Juventus

Xem thêm một số bài viết về trận đấu Real vs Juventus trên trang Bongda24h.vn:



Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X