Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chín chắn cỡ Buffon cũng học trẻ trâu Alli, cợt nhả vô duyên về virus corona

Thứ Hai 17/02/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi phỏng vấn được thực hiện cách đây ít ngày, thủ môn kỳ cựu người Ý đã hỏi một phóng viên Trung Quốc rằng anh này liệu có đến từ Vũ Hán hay không.

Huyền thoại Gianluigi Buffon đang vấp phải làn sóng chỉ trích của người hâm mộ bởi phát ngôn gây tranh cãi khi gặp một phóng viên Trung Quốc trong thời gian gần đây.

Trong đoạn video gây tranh cãi được nhà báo này đăng tải, thủ môn kỳ cựu người Ý đã bông đùa bằng tiếng mẹ đẻ: "Tôi đang để mắt đến anh đây. Virus corona hả? Chết tiệt, anh có đến từ Vũ Hán không thế?"

Thủ môn Gigi Buffon cợt nhả vô duyên về đại dịch virus corona hình ảnh
Gianluigi Buffon

Phía xung quanh, nhiều người còn cười lớn phụ họa sau câu nói vô tư nhưng phần nào cũng vô duyên trên. Sau đó, Buffon véo vào má người này và không quên ký tặng.

Hành động đùa giỡn không đúng thời điểm của người gác đền 42 tuổi khiến nhiều fan Trung Quốc bức xúc, thậm chí không ít ý kiến cho rằng Buffon đang có ý phân biệt chủng tộc.

Hiện tại tới giờ, Buffon vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào để thanh minh cho sự việc kể trên. Tuy nhiên, đây rõ ràng là bài học cho cá nhân đội trưởng của Juventus và giới cầu thủ cũng như người nổi tiếng nói chung, nhất là trong bối cảnh nhạy cảm như thế này.

Trước đó không lâu, tiền vệ Dele Alli của Tottenham cũng vạ miệng cợt nhả về đại dịch Covid-19 và bị lên án nặng nề tương tự. Bản thân anh cũng đã phải lên tiếng xin lỗi và nhận bài học nhớ đời về sự cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói hay những động thái trên mạng xã hội.

video
Xuất thân từ ổ dịch Coronavirus, đội bóng Vũ Hán bơ vơ vì bị kỳ thị xa lánh
Vào những ngày này, mọi thứ liên quan đến Vũ Hán đều khiến người ta e ngại và lo lắng. Và thế là trong cơn bão mang tên Coronavirus, đội bóng Wuhan Zall bị...
Chân dung tân binh CLB Vũ Hán, cầu thủ dũng cảm nhất thế giới!
Bất chấp đại dịch Covid-19 ở Trung Quốc, trung vệ người Bồ Đào Nha Daniel Carrico vẫn quyết tâm “lao vào chỗ chết” chỉ vì bản hợp đồng hậu hĩnh 4 triệu...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X