Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Buffon muốn kết thúc sự nghiệp ở Juventus

Chủ Nhật 08/09/2013 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thủ thành số 1 của đội tuyển Italia vừa lến tiếng khẳng định anh muốn kết thúc sự nghiệp tại Juventus.

Sau khi cùng đội tuyển Italia vất vả giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Bungaria, thủ môn Gianluigi Buffon đã thổ lộ rằng anh muốn treo găng tại Juventus nếu như Bà đầm già thành Turin vẫn cần đến anh.

Đây là 1 thông tin hết sức vui mừng với các Juventini bởi trong suốt những năm qua, sự xuất sắc và trung thành của Buffon đã giúp cho Juventus vượt qua mọi khó khăn để trở lại với ngôi vương tại Serie A.

Sau khi Del Piero nói lời chia tay với đội bóng thành Turin, Buffon đã vinh dự được đeo băng đội trưởng của Juventus và anh vẫn đứng vững trong khung gỗ đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý bất chấp việc anh đã bước sang tuổi 35.


Buffon đang đi vào ngôi đền của những huyền thoại Juventus

Buffon bắt đầu sự nghiệp thi đấu quốc tế với CLB Parma trước khi chuyển đến Juventus năm 2001 với mức giá kỷ lục dành cho 1 thủ môn 52 triệu euro.

Cùng Juventus, Buffon đã trải qua nhiều thăng trầm trong đó có cả giai đoạn đội bóng bị đẩy xuống chơi ở Serie B sau Scaldan dàn xếp tỉ số Calciopoli rúng động thế giới năm 2006. Buffon đã giành được 4 chức vô địch Serie A cùng Juventus chưa tính 2 Scudetto bị tước do scandal Calciopoli.

Với trận đấu vừa qua trước Bungaria, Buffon đã cân bằng kỷ lục số lần khoác áo ĐTQG Italia nhiều nhất của Canavaro và chắc chắn trong tương lai không xa, anh sẽ xô đổ kỷ lục này.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Nhận định bóng đá Pháp vs Bỉ (23h00 ngày 1/7): Dấu chấm hết cho “Quỷ đỏ”

Cả Pháp và Bỉ đều thi đấu không mấy ấn tượng ở Euro 2024. Tuy vậy, xét về chất lượng đội hình và nhân tố siêu sao thì Pháp vẫn vượt trội hơn Bỉ nhiều và có thể giành chiến thắng ở trận đối đầu sắp tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X