Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Buffon không thể thắng Ronaldo trong cuộc đua QBV"

Thứ Bảy 03/06/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Roberto Carlos, Gianluigi Buffon có thể là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử nhưng anh khó ngăn cản nổi Cristiano Ronaldo giành thêm một Quả bóng Vàng nữa trong sự nghiệp.
Ronaldo duoc yeu cau thi dau it hon
Roberto Carlos cho rằng Buffon khó có thể giành được Quả bóng Vàng từ tay của Ronaldo

Ronaldo hiện đang là đương kim Quả bóng Vàng và nhiều khả năng sẽ tiếp tục giành thêm một danh hiệu cao quý này khi giúp Real trải qua một mùa bóng ấn tượng. Tuy vậy, khi mà sự thống trị ở danh hiệu Quả bóng Vàng của Ronaldo và Messi đang ngày càng trở nên nhàm chán, NHM bóng đá hiện đã quay sang ủng hộ thủ thành Buffon giành giải thưởng cá nhân danh giá này.

Theo quan điểm của Roberto Carlos, Gianluigi Buffon đã có một vị trí vững chắc trong lịch sử bóng đá. Tuy vậy, thủ thành huyền thoại người Ý khó có thể ngăn cản được Ronaldo cân bằng thành tích giành 5 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp với Messi.

“Dĩ nhiên Buffon là thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử. Nhưng với những gì Ronaldo đang làm được, thật khó để cướp Quả bóng Vàng khỏi tay cậu ấy. Ronaldo đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Bên cạnh đó, huyền thoại của Real cũng mong mỏi sẽ được chứng kiến cầu thủ trẻ tài năng Paulo Dybala của Juve sẽ chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Bernarbeu trong tương lai.

“Tất nhiên là sẽ có những sự quan tâm từ các CLB khác dành cho Dybala. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng ai nói trước được điều gì? Tôi vẫn hy vọng một ngày cậu ấy sẽ khoác áo đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới”.

Trước thềm trận chung kết Champions League, Dani Alves là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất bên phía đoàn quân của HLV Allegri. Nhưng mới đây, Roberto Carlos đã lên tiếng cho rằng người đồng hương của mình vẫn chưa thể sánh được với Cafu, một hậu vệ cánh huyền thoại khác của đội tuyển Brazil.

“Tôi nghĩ với lịch sử mà Cafu đã viết nên, đặc biệt là trong màu áo đội tuyển Brazil thì rõ ràng anh ấy vẫn được đánh giá cao hơn so với Alves. Cafu là một thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và chính anh ấy là người sáng tạo ra hình mẫu của một hậu vệ cánh với khả năng công thủ toàn diện hiện đại”.
Chung kết Champions League: 4 điều Juventus cần làm để đánh bại Real
Juventus không có duyên với chiếc cúp Champions League khi đã để thua tới 6/8 trận chung kết trong quá khứ, gần nhất là vào năm 2015. Vậy HLV Allegri cần phải...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X