Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon không hối hận vụ chửi rủa trọng tài Oliver

Chủ Nhật 15/04/2018 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Gianluigi Buffon xúc phạm trọng tài Michael Oliver trong trận Real Madrid 1-3 Juventus lượt về tứ kết Champions League 2017/18 nhưng nhất quyết không chịu xuống nước xin lỗi.

Trọng tài Michael Oliver trở thành tâm điểm tranh cãi sau liên tiếp hai quyết định giết chết Juventus trong những phút bù giờ ở Bernabeu, thời điểm của một cuộc lội ngược dòng thần kỳ khi dẫn trước Real Madrid đến 3-0 để chuẩn bị đưa trận tứ kết Champions League 2017/18 vào hiệp phụ.

Buffon xuc pham trong tai Michael Oliver nhung khong xin loi hinh anh

Buffon xúc phạm trọng tài Michael Oliver nhưng quyết không xin lỗi

Tuy nhiên đúng như đa số giới chuyên môn và mộ điệu đã nhận định sau màn đại chiến kịch tính, quả penalty là chính xác và tấm thẻ đỏ cho Gigi Buffon, dù có hơi nặng tay nhưng cũng chính xác, khi rõ ràng thủ môn 40 tuổi đã đi quá giới hạn với việc xô đẩy ông vua áo đen nhằm phản đối quyết định trước đó.

Trong tâm trạng thất vọng và tức tối đến độ không thể kiểm soát bản thân, thủ môn Buffon xúc phạm trọng tài Michael Oliver một cách nặng nề và ngay lập tức hứng chịu chỉ trích từ dư luận, thậm chí từ chính một huyền thoại Juventus cũng như đồng đội cũ là cựu danh thủ Alessandro Del Piero.

Tuy nhiên ít ngày sau khi đã phần nào tĩnh tâm trở lại, Buffon vẫn nhất quyết không chịu xuống nước xin lỗi Oliver. Phát biểu ngoan cố của nhà vô địch World Cup 2006: “Tôi chẳng việc gì phải hối hận cả, bởi tôi cũng là một con người bình thường, có đam mê, tình yêu và cả sự phẫn nộ.”

“Tôi muốn nói ra hết, có thể đúng hoặc sai, đôi khi quá mức, nhưng đấy chính là tôi, là Gigi Buffon này. Vào thời điểm trận đấu kết thúc, đó là những cảm xúc, những suy nghĩ chân thật nhất. Một người đàn ông sẽ nói hết nỗi lòng mình chứ chẳng cần tỏ vẻ đạo đức giả. Và mọi chuyện chấm dứt ở đó.”

“Có được làm lại tôi vẫn mãi nói như vậy thôi. Có thể sẽ bằng những từ ngữ văn minh hơn nhưng nội dung vẫn là thế. Tôi chắc chắn Oliver sẽ có một sự nghiệp vẻ vang trong tương lai, nhưng hiện tại anh ta quá bé nhỏ để có thể cầm cân nảy mực ở những trận cầu tầm cỡ đỉnh cao như thế này.”

Dư luận nói gì về vụ thủ môn Buffon xúc phạm trọng tài Michael Oliver?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X