Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: "Juventus xứng đáng nhận được những lời khen ngợi"

Thứ Năm 12/04/2018 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gianluigi Buffon phát biểu về trận Real Madrid vs Juventus, thủ môn người Italia khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng thành Turin xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

 

Buffon cho rằng Juventus xứng đáng nhận được sự khen ngợi

 

Thua 0-3 ở lượt đi nhưng Juventus không hề bỏ cuộc ở trận lượt về tại Bernabeu. Họ chơi cực kỳ quyết tâm và có 3 bàn thắng sau 60 phút. Tuy nhiên, cú đá 11m thành công của Ronaldo ở những phút bù giờ khiến Juventus phải chia tay giải đấu.
Buffon phat bieu ve tran Real Madrid vs Juventus

Buffon phát biểu về trận Real Madrid vs Juventus

Kết quả Real vs Juventus khiến đội bóng thành Turin phải dừng bước ở tứ kết Champions League mùa giải này với thất bại 3-4 sau hai lượt trận. Một lần nữa Juventus lại không thể chạm tay vào chức vô địch giải đấu số 1 cấp độ châu Âu cấp CLB.

Buffon nói về trận Real Madrid vs Juventus, thủ môn người Italia khẳng định với những gì đã thể hiện đội bóng thành Turin xứng đáng nhận được sự tôn trọng.

“Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người tin rằng chúng tôi không có lấy 1% khả năng đi tiếp. Nhưng chúng tôi hiểu rằng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra, đó là lý do khiến Juventus chiến đấu đến những hơi thở cuối cùng”.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và có được 3 bàn thắng, tôi tự hào về cách nhập cuộc và sự quyết tâm của toàn đội. Chúng tôi đã rất nỗ lực, điều đó xứng đáng được tôn trọng”.
 

Buffon nói gì về chiếc thẻ đỏ?

 

Buffon đã phản ứng lại với quyết định cho Real được hưởng 11m, và cầu thủ người Italia phải nhận thẻ đỏ. Đây là lần đầu tiên anh phải nhận thẻ đỏ sau 117 trận ở Champions League.
Buffon noi ve chiec the do phai nhan

Buffon nói về chiếc thẻ đỏ phải nhận

Nói về quyết định của trọng tài thủ môn người Italia khẳng định: “Thật xấu hổ khi bị đuổi khỏi sân, cảm giác đó thật khó tả. Tôi nghĩ rằng các bạn hiểu được cảm giác của tôi và tôi không cần phải giải thích gì cả”.

“Real Madrid là một đội bóng mạnh, họ đã chơi tốt từ đầu mùa giải, tôi hy vọng họ sẽ còn đi sâu hơn nữa ở mùa giải năm nay, chúc Ronaldo và các đồng đội tiếp tục thành công ở Champions League”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X