Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon hả hê sau chiến thắng của Juve

Thứ Tư 21/11/2012 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Lão tướng Gianluigi Buffon cảm thấy rất vui mừng sau khi đội bóng của anh đè bẹp nhà ĐKVĐ Champions League với 3 bàn không gỡ. Buffon cho rằng Juventus đã áp đảo Chelsea trên mọi mặt trận, và trận đấu này là một chiến tích nên được tung hô trên toàn cõi Itali.

Buffon cho rằng Juventus đã cho Chelsea thấy thế nào mới gọi là chơi ở Champions League, ý nói răng Chelsea dù sao vẫn còn non và xanh lắm khi so với Juve tại đấu trường này. Với 3 điểm giành được từ tay Chelsea, Juventus giờ đây rộng cửa vào với vòng knock out hơn bao giờ hết. Họ đã vượt lên trên Chelsea và “tống cổ” đại diện của nước Anh xuống thứ 3, tai hại hơn là Chelsea giờ còn chẳng tự quyết được số phận của mình mà sẽ phải chờ Juve sảy chân tại lượt trận sau, điều mà có lẽ chỉ có trong mơ với phong độ hiện giờ của đại diện nước Ý. Về phần Buffon, anh hả hê trả lời phóng viên: “Thật tuyệt vời!! Đã có những người nghi ngờ về Juve, tôi biết hết đấy, nhưng giờ đây mọi người nhìn rồi nhé, đều thấy Juve chơi thế nào rồi nhé. Chúng tôi có sự chắc chắn về đội hình và tinh thần, và cả chất lượng nữa. Tôi biết là chúng tối sẽ làm được, và chúng tôi đã làm được. Khi bạn có một màn trình diễn thuyết phục và mãn nhãn như thế này, trong cả chiến thuật, thể lực và tâm lí, thì bạn có một dấu hiệu rất tốt rằng bạn mạnh, đồng nghĩa với Italia mạnh. Khi bạn có tầm 9 điểm ở vòng bảng, đẳng cấp của bạn được khẳng định và bạn trở lại với cuộc đua. Chúng tôi đã vượt trội ở mọi phương diện ngày hôm nay. Chúng tôi khao khát hơn, sắc bén hơn, tấn công nhiều hơn, sáng tạo hơn, thậm chí có thể ghi nhiều bàn hơn nữa nữa nếu tận dụng hết các cơ hội ngon ăn”.

Buffon đã có một trận đấu nhàn nhã trước Chelsea khi đội khách chỉ sút trúng có 2 lần
Buffon đã có một trận đấu nhàn nhã trước Chelsea khi đội khách chỉ sút trúng có 2 lần

Chỉ băng trận thắng này, giờ đây cánh cửa bước vào vòng knock out đối với Juvetus là cực kì rộng mở. Họ chỉ cần đúng 1 điểm trong trận đấu cuối cùng với đội đầu bảng Shakhtar Donetsk là chắc chắn đi tiếp. Nhưng Juventus còn có thể có một trận thắng nếu chơi với phong độ như thế này. Khi cơ hội sáng sủa như thế, không đời nào Buffon và các đồng đội lại bỏ lỡ. Juve, chào mừng đến với vòng knock out!

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X