Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: Đá phòng ngự trước Real là tự sát

Thứ Tư 13/05/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cái tên còn lại góp mặt ở trận chung kết sẽ xuất hiện sau trận lượt về bán kết Champions League giữa Real Madrid vs Juventus vào đêm nay. Dù đang có chút lợi thế nhưng đội trưởng của Juventus là Buffon tỏ ra vô cùng thận trọng.

Buffon can trong truoc tran luot ve voi Real
Buffon cẩn trọng trước trận lượt về với Real

Nhà ĐKVĐ Serie A có lợi thế sau khi dẫn 2-1 sau trận lượt đi, tuy nhiên việc để thủng lưới trên sân nhà lại tiềm ẩn nhiều rủi ro với “Bà đầm già” trong trận lượt về Real Madrid vs Juventus. Thậm chí xét ở một khóa cạnh nào đó, Kền kền trắng mới là đội bóng có nhiều cơ hội đi tiếp khi được chơi trận quyết định trên sân nhà. Chỉ cần một trận thắng tối thiểu 1-0 là Real Madrid sẽ giành quyền vào chơi trận cuối cùng. Vì lý do này mà thủ thành Buffon tỏ ra hết sức thận trọng trong chuyến làm khách tại Bernabeu.

Đội trưởng của Juventus cho biết: “Real Madrid là một đội bóng cực mạnh, nếu chúng tôi chơi phòng ngự ở Bernabeu thì chẳng khác gì tự sát. Real luôn luôn tấn công dồn dập trong 80 hoặc 90 phút ở sân nhà. Đây là sức ép nhưng cũng là cơ hội để chúng tôi đá phản công. Trận lượt đi đã vượt quá mong đợi của chúng tôi, tuy nhiên 90 phút sắp tới vẫn rất khó khăn”.

Buffon mong rằng anh và các đồng đội khác như Pirlo, Bonuccci hay Barzagli sẽ được trở lại sân Olympic Berlin để chơi 1 trận chung kết kể từ World Cup 2006. “Người nhện” này cho biết: “Tôi và các đồng đội đã trưởng thành hơn so với năm 2006. Nhưng việc có mặt ở trận chung kết tại Berlin vẫn là một giấc mơ với chúng tôi”.

Sau đó, thủ môn người Italia đã tiết lộ về mối quan hệ tốt giữa anh và Casillas. Buffon tỏ ra không hài lòng khi truyền thông thường xuyên chỉ trích “Thánh Iker” một cách vô cớ. Buffon nói: “Tôi không khuyên điều gì với Casillas (trận lượt đi). Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng luôn nhận chỉ trích vô cớ. Tôi cho rằng Casillas xứng đáng được các CĐV đối xử công bằng hơn”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X