Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: “Courtois không xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

Thứ Ba 23/10/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của người gác đền huyền thoại người Ý về các giải thưởng lớn năm nay dành cho vị trí trong khung gỗ.

Chê Courtois...

Năm 2018 này, tân binh Thibaut Courtois của Real Madrid liên tiếp được vinh danh xuất sắc nhất ở vị trí trong khung gỗ với nhiều giải thưởng quan trọng, từ Găng Tay Vàng World Cup đến FIFA The Best. Tuy nhiên, đây lại là kết quả khiến đàn anh huyền thoại Gianluigi Buffon không thực sự cảm thấy hài lòng và đồng tình.

Huyền thoại Buffon nói về thủ môn Courtois không xứng đáng hình ảnh
Huyền thoại Buffon nói về thủ môn Courtois

Phát biểu của tân binh Paris Saint-Germain gia nhập từ Juventus: “Tôi không hiểu. Đúng là Thibaut Courtois đã có một kỳ World Cup tuyệt vời nhưng Hugo Lloris mới là người thực sự thành công với chức vô địch. Chính cậu ấy mới xứng đáng với mọi danh hiệu chứ không phải bất cứ ai.”

“Tuy nhiên, nếu để lựa chọn những người ưa thích nhất thì top 3 của tôi sẽ là David De Gea, Jan Oblak và tất nhiên, Manuel Neuer. Bên cạnh đó cả những Lloris, Courtois hay Keylor Navas nữa, chúng ta thực sự đang sống trong thời đại bóng đá của rất nhiều thủ môn xuất sắc.”

Khen Mbappe...

Bên cạnh đây, thủ môn 40 tuổi người Ý còn hết lời ngợi ca đồng đội Kylian Mbappe, thần đồng tuổi teen cũng đã chói sáng rực rỡ ở World Cup 2018: “Ở Italia, cậu ấy được so sánh với Roberto Baggio, Francesco Totti hay Del Piero. Tuy nhiên, tôi nhận thấy cậu ấy là một tài năng đặc biệt với phẩm chất kỹ thuật hiếm có, một hiện tượng phi thường. Đây chính là tương lai của thế giới bóng đá.”

Thủ môn thống trị mùa hè chuyển nhượng: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X