Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon chỉ ra 3 ứng viên lớn nhất cho danh hiệu C1 mùa này

Thứ Tư 28/11/2018 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon phát biểu về Champions League 2018/19, thủ môn của PSG khẳng định Barca, Juventus và Man City là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa này.

Buffon dự đoán 3 ứng viên vô địch C1 mùa này


Trong những mùa giải gần đây, PSG đầu tư mạnh mẽ trên TTCN. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã đưa về Neymar và Mbappe, những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn tham vọng của đội bóng nước Pháp là vô địch Champions League.
 
Gianluigi Buffon phát biểu về Champions League 201819 hình ảnh

PSG đầu tư mạnh mẽ trong thời gian gần đây


Mùa giải vừa qua, PSG dừng bước ngay ở vòng 1/8, họ quyết tâm cải thiện thành tích ở mùa giải này. PSG cũng được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch C1 mùa này, song Buffon không nghĩ như vậy.

Gianluigi Buffon phát biểu về Champions League 2018/19, thủ môn của PSG khẳng định Barca, Juventus và Man City là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch C1 mùa giải 2018/19.

“Mùa này, tôi đánh giá cao Barca nhất, họ đang cho thấy sức mạnh đáng gờm, họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League. Juventus và Manchester City cũng được đánh giá cao, họ hoàn toàn có cơ hội đăng quang chức vô địch”.
 
Gianluigi Buffon noi ve phong do ban than

Gianluigi Buffon nói về Champions League 2018/19


“Juventus đã mạnh hơn rất nhiều với sự bổ sung từ Ronaldo, Man City của Pep chưa khi nào dễ bị đánh bại. Cả Juventus và Man City đều đang cho thấy sức mạnh đáng nể. Liverpool và Real Madrid cũng là một trong những đội bóng có thể vô địch C1 mùa này”.

Đêm nay, PSG vs Liverpool ở lượt 5 bảng C Champions League. Để giành quyền tự quyết cho chiếc vé đi tiếp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải đánh bại đại diện của nước Anh. Trước trận đấu, Buffon đánh giá cao đối thủ.

“Liverpool có một đội bóng rất mạnh, đặc biệt là hàng công. Bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane của họ có thể ghi bàn vào lưới mọi đối thủ. Đây là một trận đấu khó khăn nhưng tôi tin rằng PSG có đủ khả năng để giành chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X