Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon cay đắng thừa nhận sự thật về Juventus

Thứ Hai 05/06/2017 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn huyền thoại người Ý nghĩ rằng ngôi á quân Champions League vừa qua đã là đỉnh cao nhất của thế hệ “Bà đầm già” thành Turin này.

Không cần phải là fan Juventus, mọi trái tim của người yêu bóng đá cũng đã nát tan bởi thất bại tan nát của “Bà đầm già” thành Turin trong trận chung kết Champions League vừa qua. Gục ngã trước sức mạnh của Real Madrid, đội bóng nước Ý lần thứ năm liên tiếp ngậm ngùi về nhì, trong khi huyền thoại Gianluigi Buffon vẫn chưa thể trang hoàng sự nghiệp lẫy lừng của mình với danh hiệu lớn cuối cùng còn thiếu.

Buffon cay dang thua nhan su that ve Juventus hinh anh
Buffon và Juventus tiếp tục lỗi hẹn với chiếc cúp Champions League

Sau trận thua Juventus 1-4 Real Madrid, thủ môn 39 tuổi thậm chí còn thừa nhận sự thật mà không một Juventini nào muốn nghe. Buffon sẻ chia: “Tôi tin rằng, đây đã là Juventus hay nhất trong nhiều năm qua, vậy mà chúng tôi vẫn không thể vô địch sau một mùa giải tuyệt vời. Rất khó để chúng tôi có thể tái lập được kỳ tích này trong những năm tới đây.”

“Dù sao với năm hợp đồng còn lại, tôi vẫn còn cơ hội chiến đấu để hy vọng sẽ giành được danh hiệu Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.” – Buffon như ngầm úp mở khả năng anh sẽ giải nghệ trong màu áo Juventus sau mùa giải tới đây, thời điểm anh tròn 40 tuổi.

Với thảm bại trước Real Madrid ở Cardiff Xứ Wales, Juventus đã đào sâu kỷ lục buồn của chính mình ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu với 7 trận chung kết thua cuộc. “Lão phu nhân” vẫn đang kiếm tìm danh hiệu Champions League thứ 3 trong lịch sử sau hơn 20 năm khao khát.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X