Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon cảnh báo các ông lớn về "ngựa ô" Leicester

Thứ Tư 15/03/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Gianluigi Buffon khẳng định rằng trong số các đội bóng tham dự vòng tứ kết Champions League, Leicester là lá thăm mà anh không muốn phải đụng nhất.
Leicester xuat sac vao tu ket ngay lan dau tham du Champions League
Leicester xuất sắc vào tứ kết ngay lần đầu tham dự Champions League

Tuy rằng câu chuyện cổ tích của Leicester tại đấu trường quốc nội đã đi đến hồi kết nhưng “bầy cáo” vẫn còn hy vọng làm nên được một điều kỳ diệu tại Champions League. Đoàn quân của HLV Craig Shakespeare vừa tạo ra một màn trình diễn xuất sắc để đánh bại Sevilla với tỉ số 2-0, qua đó điền tên mình vào vòng tứ kết ngay lần đầu tiên tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Và mặc dù vòng tứ kết năm nay góp mặt rất nhiều đội bóng tên tuổi và dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở C1 nhưng thủ thành Gianluigi Buffon vẫn một mực cho rằng Leicester chính là cái tên tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhất.

“Đội bóng duy nhất mà tôi muốn tránh đụng độ ở vòng tứ kết là Leicester. Họ đang có được sự hưng phấn tột độ và biết cách làm thế nào để gây khó khăn cho những đội bóng mạnh nhất. Chúng tôi chắc chắn sẽ phải dốc hết sức lực và trải qua những trận chiến kịch tính nếu như phải đương đầu với họ ở tứ kết”.

Ở trận đấu với Sevilla vừa qua, Leicester đã cho thấy được khả năng phòng ngự phản công xuất sắc không kém gì mùa giải năm ngoái. Khi mà những ngôi sao quan trọng nhất của họ như Vardy hay Mahrez tìm lại được phong độ đỉnh cao, “bầy cáo” có thể làm nên bất ngờ dù đối thủ là ai.

Cùng loạt trận đêm nay, Juventus là đội bóng bước tiếp vào vòng tứ kết với Leicester. “Bà đầm già thành Turin” dễ dàng có được chiến thắng tối thiểu trước một Porto thi đấu thiếu người với bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Dybala. Sau khi xác định nốt hai cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng tứ kết, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia cặp vào thứ Sáu. Dự kiến, các trận đấu ở vòng này sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng Tư.
Leicester 2-0 Sevilla: Khi Shakespeare viết truyện cổ tích
Dưới sự dẫn dắt của HLV Craig Shakespeare, Leicester đã tìm lại được chính mình với những chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Không dừng lại ở đó, đội...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X