Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo “gạ” Messi đi ăn tối, hoá ra mối thù trước đây chỉ là “che mắt”

Thứ Sáu 30/08/2019 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù để Virgil Van Dijk vượt mặt trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, nhưng Ronaldo và Messi vẫn luôn biết cách chiếm mọi tâm điểm trong buổi lễ trao giải.
 

Ronaldo mời Messi đi ăn tối
 

Ngồi cạnh nhau trong lễ trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, Cris Ronaldo đã dành cho kình địch Leo Messi những lời lẽ tôn trọng, anh hùng trọng anh hùng. Siêu sao Bồ Đào Nha đã rất cởi mở khi chia sẻ cảm giác của mình, và khẳng định sẽ mời số 10 của Barca đi ăn tối trong tương lai.
 
Đoạn video này đã được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt, trong đó CR7 cho biết: “Tôi rất hứng thú khi chúng tôi đã cùng đứng trên sân khấu này trong suốt 15 năm qua, tôi và Messi. Tôi thực sự không biết điều này đã từng xảy ra trong lịch sử bóng đá hay chưa, 2 anh chàng trên 1 sân khấu đỉnh cao, thật không dễ dàng.

Ronaldo và Messi rủ nhau đi ăn tối hình ảnh

Ronaldo và Messi ngồi cạnh nhau trong buổi lễ trao giải


Tất nhiên chúng tôi có một mối quan hệ tốt. Chúng tôi chưa có bữa ăn tối nào với nhau, nhưng hy vọng điều này sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi nhớ quãng thời gian chơi bóng tại Tây Ban Nha, chúng tôi có sự cạnh tranh trong 15 năm qua.

Cậu ấy thúc đấy tôi, và tôi cũng là nguồn động lực cho cậu ấy. Thật tuyệt vời khi trở thành một phần lịch sử bóng đá. Cả 2 chúng tôi vẫn đang trên đỉnh cao và sẽ tiếp tục ở sân khấu này trong những năm tới.”


Ronaldo và Messi rủ nhau đi ăn tối hình ảnh

Chứng kiến hình ảnh này, fan bóng đá nào cũng vui mừng


Cùng với đó, Ronaldo cũng chia sẻ về bảng đấu của mình, khi Juventus chạm trán Atletico, Leverkusen và Lokomotiv Moskva tại bảng D: “Đây là một bảng đấu khó nhằn, nhưng chúng tôi là Juve, chúng tôi hy vọng vào sự khởi đầu tốt đẹp.

Champions League là giải đấu không dễ dàng để giành chức vô địch, nhưng chúng tôi rất tự tin vào mùa giải năm nay. Tôi không biết điều gì sẽ đến nhưng trước mỗi giải đấu, tôi luôn tự tin. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”

Nóng: Sao ăn lương kỷ lục CHÍNH THỨC chia tay MU
Alexis Sanchez đã chính thức nói lời chia tay Manchester United để tới Inter Milan dưới dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải.
Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...
Nguyệt Anh – TTVN
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X