Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno: Tôi hiểu những áp lực khi đảm nhiệm băng đội trưởng MU

Thứ Ba 28/11/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes không ngần ngại chia sẻ về những áp lực mà anh phải đối mặt kể từ khi đảm nhiệm tấm băng đội trưởng của MU ở mùa giải năm nay.

Bruno nói về những áp lực khi đeo băng đội trưởng MU

MU khởi đầu không tốt ở mùa giải 2023/24 và đã hứng chịu không ít chỉ trích. Là đội trưởng, Bruno Fernandes hứng chịu nhiều sự công kích hơn cả. 

Mới đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha không ngần ngại chia sẻ về những áp lực anh phải đối mặt kể từ khi được HLV Ten Hag trao băng đội trưởng MU. Tuy nhiên, Bruno vẫn luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ. 

Bruno Tôi hiểu những áp lực khi đảm nhiệm băng đội trưởng MU 1
Bruno Fernandes đối mặt với không ít áp lực từ khi đảm nhiệm băng đội trưởng MU.

Tiền vệ số 8 cho biết:

"Tôi phải đối mặt với những áp lực ấy. Tôi hiểu rằng luôn rất khó khăn sau những trận đấu đầu tiên khi kết quả và màn trình diễn không như ý. Tôi biết rằng những thống kê của tôi luôn là chủ đề bàn luận.

Tuy nhiên, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình, vào đội bóng, vào những con người hàng ngày làm việc cùng tôi. Tính cách của tôi không thay đổi sau khi trở thành đội trưởng MU. Tôi luôn rất cởi mở với mọi người và sẽ luôn làm như vậy."

Phía trước MU là trận đấu khó khăn với Galatasaray trên sân khách. Sau 4 lượt đấu ở Champions League, Quỷ Đỏ mới có được 3 điểm. Nếu tiếp tục không thắng, MU đối mặt nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng. 

Bruno nói về quyết tâm của MU trước trận gặp Galatasaray: "Với chung tôi, mục tiêu quan trọng nhất là phải tiếp tục thi đấu ở sân chơi này. Đây là nơi tập hợp những CLB hay nhất thế giới. Sẽ là điều thất vọng tột cùng nếu chúng tôi không thể đi tiếp. Tất cả sự tập trung của toàn đội đều dành cho trận đấu tới. Chúng tôi sẽ chấp nhận và phải vượt qua thử thách lớn phía trước."

Trận đấu giữa Galatasaray vs MU diễn ra vào 0h45 ngày 30/11 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X