Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầm hòa Barca, HLV Lyon vẫn chê học trò tơi tả

Thứ Tư 20/02/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Genesio phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Nhà cầm quân 52 tuổi thừa nhận các học trò vẫn chưa hoàn thành những mong đợi của ông dù cầm chân Barca trên sân nhà.

Lyon cầm hòa Barca


Được đánh giá thấp hơn nhiều song Lyon đã khiến Barcelona lâm vào cực nhọc ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trên sân nhà, họ suýt vượt lên dẫn trước trong 10 phút đầu nếu những pha dứt điểm của Houssem Aouar và Martin Terrier không bị Ter Stegen xuất sắc cản phá hoặc đi trúng xà ngang.

Thời gian còn lại chứng kiến tinh thần quật cường của Lyon. Bị dồn ép liên tục song đội bóng Pháp vẫn đứng vững với tài năng của thủ môn Anthony Lopes và cả may mắn. Tỷ số hòa không bàn thắng được duy trì đến hết trận và với nhiều người đó là cả một thành công của “Mãnh sư”.

Bruno Genesio phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca hình ảnh
Bruno Genesio chưa hài lòng dù Lyon cầm hòa Barca


Genesio chưa hài lòng


Bruno Genesio phát biểu sau trận Lyon 0-0 Barca. Thuyền trưởng 52 tuổi vẫn chưa thực sự hài lòng tuyệt đối với các học trò ở trận đấu vừa qua trên sân Groupama.

“Chúng tôi hy vọng sẽ làm tốt hơn vào buổi tối hôm nay. Chúng tôi đã có những cơ hội trong hiệp 1 nhưng đã phải chịu đựng rất nhiều và để đối thủ tạo ra những cơ hội, đặc biệt là trong hiệp 2”, Genesio nói trên trang web chính thức của UEFA.

“Chúng tôi đã liên tục để mất bóng và đồng nghĩa với việc đối mặt sóng gió. Thật may là đã không có bất lợi nào xảy ra. Đã có sự thiếu kiểm soát tới từ đội bóng, đặc biệt là trong hiệp 2. Dù sao, tôi hài lòng với khâu phòng ngự và tinh thần của đội bóng.”

3 tuần sau, tức rạng sáng thứ 5 ngày 14/3 tới theo giờ Việt Nam, Lyon sẽ tái ngộ Barca ở lượt về trên sân Camp Nou. Trước đó, họ sẽ có 4 trận đấu bao gồm 1 tại tứ kết cúp Quốc gia Pháp và 3 tại Ligue 1, khởi đầu bằng chuyến làm khách dự báo nhiều khó khăn trên sân Monaco đêm chủ nhật này (24/2).

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X