Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes tiếp tục phong độ ấn tượng ở Europa League

Thứ Ba 11/08/2020 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes là người mở tỷ số cho MU trước Copenhagen ở tứ kết Europa League 2019/20, ngôi sao người Bồ tiếp tục cho thấy cái duyên ở đấu trường này.

Bruno Fernandes lại tỏa sáng ở Europa League


MU được đánh giá cao hơn rất nhiều Copenhage ở vòng tứ kết Europa League 2019/20. Thực tế thì Quỷ đỏ đã cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn, song không thể ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức. Các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đã 2 lần đưa bóng trúng cột dọc và 1 lần đưa bóng trúng xà ngang.
 
Tiền vệ Bruno Fernandes gây sốc ở Europa League hình ảnh

Bruno Fernandes mở tỷ số cho MU trên chấm 11m


Hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu, trận đấu buộc phải bước vào thời gian của 2 hiệp phụ. Tới phút thứ 5 của hiệp phụ đầu tiên, MU đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Anthony Martial có tình huống đi bóng kỹ thuật trong vòng cấm Copenhagen buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi.

Trọng tài đã đứng rất gần pha bóng này, ông ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, tiền vệ Bruno Fernandes đã lạnh lùng đánh bại thủ môn K. Johnsson mở tỷ số trận đấu. Cầu thủ người Bồ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo MU, anh cũng cho thấy cái duyên trong những trận đấu ở Europa League.

Theo thống kê, kể từ đầu mùa giải 2017/18, Bruno Fernandes (13 bàn, 8 kiến tạo) đã trực tiếp ghi 21 bàn ở Europa League, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong cùng khoảng thời gian. Trước khi cập bến MU, Fernandes chơi rất tốt ở Europa League trong màu áo Sporting Lisbon.

Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1994 cập bến MU từ Sporting Lisbon với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro, ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và hiện đang trở thành "nhạc trưởng" trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Dortmud CHÍNH THỨC trả lời MU về Jadon Sancho
Theo thông tin mới nhất vừa được phát bởi GĐTT Michael Zorc của Dortmund, tương lai của Jadon Sancho đã được xác nhận.
Ghi bàn bằng cả 2 chân, Greenwood vẫn chưa hài lòng
Được HLV Solskjaer đánh giá là cầu thủ có kỹ năng dứt điểm tốt nhất Man United, nhưng tiền đạo Mason Greenwood vẫn muốn cải thiện mình.
TRỰC TIẾP MU 1-0 Copenhagen: Bruno Fernandes mở tỷ số trên chấm 11m (Hiệp phụ 2)
Trực tiếp bóng đá MU vs Copenhagen (2h00 ngày 11/8, Europa League 2019/20): M.U đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Europa League mùa này....
Điểm tin bóng đá tối 10/8: MU trúng quả đậm vì Smalling
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/8.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X