Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes phản bác ý kiến của Ronaldo về ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Ba 28/03/2023 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo từng nhận xét rằng ĐT Bồ Đào Nha được thổi làn gió mới dưới thời tân HLV Roberto Martinez, nhưng Bruno Fernandes không nghĩ vậy.

Bruno bất đồng với Ronaldo

Dưới thời tân HLV Roberto Martinez, ĐT Bồ Đào Nha thi đấu ấn tượng với hai chiến thắng liên tiếp ở giai đoạn vòng loại Euro 2024. Ronaldo chứng minh mình xứng đáng với suất lên tuyển khi ghi bàn ở cả 2 trận đấu vừa qua.

Ronaldo không quên đánh giá cao người thầy mới ở đội tuyển. CR7 cho biết: "Cầu thủ Bồ Đào Nha đang rất vui vẻ, bầu không khí ở đội tuyển giờ rất tốt. Đây là chương mới cho tất cả chúng tôi. Điều quan trọng nhất là nguồn năng lượng tích cực ở đội tuyển vào lúc này.

Tôi thấy ĐT Bồ Đào Nha dường như được thổi làn gió mới, ý tưởng mới cùng tinh thần chiến đấu được cải thiện. Mọi thứ không trở nên tốt hơn hay xấu đi. Nhưng nếu hỏi tất cả cầu thủ ở ĐTQG lúc này, ai cũng sẽ thừa nhận rằng đang có một nguồn năng lượng mới."

Bruno Fernandes phản bác ý kiến của Ronaldo về ĐT Bồ Đào Nha 1
Bruno không đồng tình với Ronaldo về HLV mới ĐT Bồ Đào Nha

Tuy vậy, Bruno Fernandes lại thẳng thắn nhận xét điều ngược lại. Tiền vệ của MU cho rằng không có làn gió mới nào ở tuyển Bồ lúc này. Mọi thứ chỉ đơn giản là dấu hiệu của giai đoạn chuyển giao thế hệ.

Chia sẻ trên RTP3, Bruno nhận xét: "Chẳng có làn gió mới hay gì cả đâu. Tất cả chỉ là kết quả của quá trình chuyển giao thế hệ ở đội tuyển mà thôi. Bầu không khí tại ĐT Bồ Đào Nha trước giờ đều tốt, nên là không có thứ gì gọi là luồng sinh khí mới ở đây hết.

Tôi nghĩ mọi thứ chỉ là nguồn động lực mới cho cầu thủ. Khi làm việc với một HLV mới, chúng tôi cần tiếp thu và thực hiện theo ý đồ của ông ấy. Tất cả chỉ có vậy thôi."

Kết thúc trận đấu với Luxembourg ở vòng loại Euro, các cầu thủ sẽ có khoảng 1 tuần tạm nghỉ trước khi giải VĐQG trở lại. Với Bruno, đây là quãng thời gian quý báu khi từ đầu năm 2023, tiền vệ này đã thi đấu ở cường độ rất cao trong màu áo tuyển lẫn CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X