Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes lên tiếng về sức mạnh của Roma

Thứ Sáu 16/04/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 trước Granada ở lượt về tứ kết Europa League, tiền vệ Bruno Fernandes cũng đã có những chia sẻ về Roma - đối thủ của MU ở vòng bán kết.

Bruno Fernandes đánh giá cao Roma


Không có bất ngờ ở trận lượt về tứ kết Europa League 2020/21. Quỷ đỏ dù không có đội hình tốt nhất song vẫn dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trước đại diện của Tây Ban Nha. Với kết quả này, đội chủ sân Old Trafford vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận.
 
Bruno Fernandes nói về sức mạnh của Roma

Bruno Fernandes nói về sức mạnh của Roma


Đối thủ của MU ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất là Roma. Đội bóng của Italia để Ajax cầm hòa 1-1 trên sân nhà, song với chiến thắng 2-1 trên đất Hà Lan, họ vào bán kết với tổng tỷ số 3-2 sau 180 phút thi đấu.

Chris Smalling cũng như Henrikh Mkhitaryan sẽ có màn đối đầu đội bóng cũ. Họ đều không được MU trọng dụng và hiện đang là trụ cột của đội bóng Italia. Khi được hỏi về đối thủ của MU ở bán kết Europa League mùa này, tiền vệ Bruno Fernandes cho biết:

“Roma là đội bóng có khả năng phòng thủ rất tốt, họ cũng có khả năng tổ chức tấn công rất nhanh. Đội bóng này có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, cùng với đó là những cầu thủ trẻ đầy chất lượng. Một vài cầu thủ của họ từng thi đấu tại Anh. Tôi biết có một vài cầu thủ của đội bóng này từng có thời gian chơi bóng ở MU”.

“Đó là đội bóng không dễ bị đánh bại. Dù vậy, chúng tôi biết mình phải làm gì. Chúng tôi đang duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian còn lại của mùa giải. Nếu có những đấu pháp phù hợp, chúng tôi sẽ có cơ hội chiến thắng."
Sát thủ Edin Dzeko lên tiếng đe dọa MUSát thủ Edin Dzeko lên tiếng đe dọa MU
Roma đã chính thức có mặt ở bán kết Europa League và đối đầu MU, tiền đạo Edin Dzeko đã lên tiếng cảnh báo đội chủ sân Old Trafford.
“Hoàng đế” yêu cầu Flick làm rõ tương lai ở Bayern Munich“Hoàng đế” yêu cầu Flick làm rõ tương lai ở Bayern Munich
Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, Franz Beckenbauer đã kêu gọi sự rõ ràng từ HLV Hansi Flick về tương lai của mình.
Điểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael Varane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4/2021.
Nhận định Viettel vs Than Quảng Ninh (19h15 ngày 16/4): Cuộc chơi của ông lớnNhận định Viettel vs Than Quảng Ninh (19h15 ngày 16/4): Cuộc chơi của ông lớn
Cả Viettel vs Than Quảng Ninh đều muốn giành 3 điểm ở vòng này để thu hẹp khoảng cách với HAGL trên BXH. Song đội bóng nào có thể thực hiện được điều đó sau 90...
Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021Đây! Trung phong tốt nhất cho MU ở Hè 2021
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng đội bóng cũ nên gia hạn hợp đồng với tiền đạo Edinson Cavani, thay vì đưa về một trung phong mới ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X