Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Bosina

Chủ Nhật 18/06/2023 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez ngợi khen màn trình diễn chói sáng của Bruno Fernandes trong ngày Bồ Đào Nha đánh bại Bosina.

Trên sân nhà, ĐT Bồ Đào Nha chạm trán ĐT Bosnia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Với sự vượt trội ở mặt con người, đội bóng của HLV Roberto Martinez dễ dàng đánh bại Bosnia. Trận này, Bruno tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn, 1 kiến tạo.

Sau trận, HLV Roberto Martinez không quên ngợi khen tiền vệ thuộc biên chế MU. Ông nhận xét: "Ở đợt hội quân lần này, nếu tính riêng các cầu thủ đang thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, thì Bruno Fernandes là cầu thủ thi đấu nhiều nhất. Cậu ấy đã thi đấu tổng cộng khoảng 6.400 phút.

Bruno Fernandes nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Bosina 1
Bruno rực sáng trước Bosnia

Có nhiều ý kiến cho rằng cày ải nhiều như vậy có phải điều đang lo hay không. Nhưng thực tế, Bruno luôn muốn ra sân thi đấu. Cậu ấy luôn tận hưởng các trận đấu và ra sân với nụ cười.

Bruno là cầu thủ thông minh. Mỗi đường chuyền, mỗi pha chạm bóng đều có một ý đồ rõ ràng. Cậu ấy cũng hiểu ý đồng đội để có thể phối hợp vào gây ra nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Tôi nghĩ Bruno sở hữu trí thông minh bóng đá ở đẳng cấp cao nhất. Cậu ấy có thể giúp các đồng đội thi đấu tốt hơn."

HLV Roberto Martinez đang có khởi đầu như mơ cùng ĐT Bồ Đào Nha. Sau 3 trận đấu đầu tiên dưới đời HLV mới, tuyển Bồ Đào Nha toàn thắng cả 3 trận, ghi 13 bàn và chưa để lọt lưới bàn nào. 

Phong độ ấn tượng giúp ĐT Bồ Đào Nha dễ dàng dẫn đầu bảng J vòng loại Euro 2024. Trận đấu tiếp theo của đội bóng này ở đợt tập trung tháng 6 của FIFA Day là cuộc đối đầu Iceland trên sân khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X