Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước Villarreal

Thứ Năm 27/05/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã khóc nức nở sau thất bại của MU trước Villarreal trong trận chung kết Eurorpa League mùa giải 2020/21.

Bruno Fernandes khóc sau thất bại của MU


Với một đội hình với nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, MU chủ động chơi tấn công phủ đầu Villarreal ở trận chung kết Europa League trên đất Ba Lan. Tuy nhiên, đội bóng của Unai Emery đã phòng ngự thực sự tốt. Đội bóng của Tây Ban Nha thậm chí còn vượt lên dẫn trước ở phút 29 với pha lập công của Moreno.
Villarreal

MU thất bại trước Villarreal


MU sau đó tìm được bàn gỡ do công của Cavani ở phút 55. Trong khoảng thời gian còn lại, Quỷ đỏ đã nỗ lực nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Trong 30 phút của 2 hiệp phụ, các học trò của Solskjaer cũng không thể một lần làm rung mành lưới đối phương.

Hòa 1-1 sau 120 phút, trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Villarreal đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10. David de Gea là cầu thủ đá hỏng quả đá thứ 11 của MU, khiến họ phải nhận thất bại.

Như vậy là MU lại phải chờ thêm một mùa giải nữa để hy vọng có danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer. Các ngôi sao của Man đỏ đã tỏ rõ sự thất vọng sau thất bại trước Villarreal. Họ ngồi gục xuống ôm đầu khi cú đá của De Gea bị thủ môn của đội bóng Tây Ban Nha chặn lại.

Nhiều cầu thủ đã bật khóc vì không thể giành chiến thắng. Bruno Fernandes là người khóc nhiều nhất bên phía MU, hai mắt của anh đỏ hoe cùng gương mặt đượm buồn. Rất nhiều cầu thủ của MU đã phải động viên cầu thủ 26 tuổi.
Bruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước Villarreal

Bruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước Villarreal


Bruno Fernandes đã chơi không quá tốt trong trận chung kết. Việc bị đối phương theo kèm quá chặt là lý do khiến cầu thủ người Bồ không thể phát huy khả năng sáng tạo và dứt điểm rất tốt của mình.

Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
MU và De Gea đích thực là thảm họa trên chấm 11mMU và De Gea đích thực là thảm họa trên chấm 11m
Trận chung kết Europa League mùa giải năm nay phải giải quyết trên chấm 11m, và một lần nữa MU lại phải nhận thất bại.
Xem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước VillarrealXem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước Villarreal
Thủ môn David de Gea là người đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU thất bại 10-11 trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệ
Không thực hiện bất kỳ cú đá nào gây nguy hiểm cho khung thành Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford xứng đáng tệ nhất bên phía MU ở trận chung kết Europa...
Edinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới VillarrealEdinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cái duyên ghi bàn ở Europa League, anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19
Với việc ra sân trong trận chung kết Europa League 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood là một trong hai cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất trong 5 giải đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X