Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes khiêm tốn: “Tôi không phải vô đối”

Thứ Sáu 19/02/2021 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rực sáng trong màn huỷ diệt Real Sociedad tại lượt đi vòng knock-out Europa League, Bruno Fernandes góp công lớn nhất giúp Man United đặt một chân vào vòng tiếp theo.

Bruno chia sẻ sau chiến thắng

Lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trên sân khách, Bruno Fernandes giúp Quỷ đỏ nắm lợi thế cực lớn tiến vào vòng đấu tiếp theo. Tính từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ tháng 1/2020 tới nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi dấu giày vào 52 bàn thắng trong tổng cộng 58 trận đấu – một thành tích quá tuyệt vời.

Chia sẻ sau trận thắng hoành tráng, số 18 của MU cho biết: “Kết quả này khiến toàn đội rất hạnh phúc, nhưng chúng tôi còn trận lượt về nữa. Toàn đội cần phải giành chiến thắng một lần nữa và đi tiếp. 4-0 là một kết quả tốt, nhưng chúng tôi cần nhận thức được những gì Real Sociedad có thể làm.

Bruno Fernandes khiêm tốn sau trận thắng Real Sociedad hình ảnh

Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp trước Sociedad


Mục tiêu của tôi là ghi bàn nhiều nhất có thể, cũng như kiến tạo cho các đồng đội. Đó là vai trò của tôi trong đội hình, nhưng điều quan trọng hơn cả là giành chiến thắng và đoạt danh hiệu. Vào cuối mùa giải, tôi thích có danh hiệu hơn là nhiều bàn thắng nếu được lựa chọn. Với Man United, cạnh tranh trong giải đấu mà không vô địch đơn giản là không đủ.

Chúng tôi đã tham dự Champions League nhưng không may bị loại. Giờ thì chúng tôi đang góp mặt tại Europa League và cần phải lên ngôi vô địch. Tôi không phải không thể ngăn cản, tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho toàn đội mà thôi.

Trong bàn thắng thứ 2, tôi nghĩ pha chạm bóng của Dan James là dành cho mình. Tôi đã giúp cậu ấy có 1 pha kiến tạo, thật may mắn khi đó là bàn thắng. Chúng tôi không nhìn vào kết quả mà nhìn vào những màn trình diễn. Chúng tôi biết rằng đôi khi đội bóng giành chiến thắng mà không chơi tốt, ngược lại có những trận chơi hay lại không giành kết quả. Đó là những gì chúng tôi cần cải thiện.”
Những điều rút ra sau trận Real Sociedad 0-4 MUNhững điều rút ra sau trận Real Sociedad 0-4 MU
Bruno Fernandes chính là người tạo nên sự khác biệt trong trận Real Sociedad 0-4 MU. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.
Amad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MUAmad Diallo gây ấn tượng trong ngày ra mắt MU
Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức có màn ra mắt MU trong chuyến làm khách của Real Sociedad, dù chỉ chơi 10 phút nhưng cầu thủ người 18 tuổi đã gây ấn tượng...
HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Sociedad?HLV Solskjaer nói gì sau trận thắng hủy diệt của MU trước Sociedad?
Nhà cầm quân người Na Uy, Ole Gunnar Solskjaer đã tỏ ra khá khiêm tốn dù MU vừa đại thắng ngay trên sân khách tại vòng 1/16 Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X