Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes đặt mục tiêu sớm ghi bàn trở lại cho MU

Chủ Nhật 13/10/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Bruno Fernandes trong màu áo MU từ đầu mùa là chưa tốt và tiền vệ này mong sớm tìm lại cảm giác ghi bàn khi trở về CLB.

Bruno Fernandes thừa nhận đang gặp khó ở MU

Mùa giải năm nay bắt đầu đầy khó khăn với cả Bruno Fernandes lẫn MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chưa thể tìm được bàn thắng đầu tiên mùa này và phong độ của Man Utd cũng đi xuống trầm trọng.

Thậm chí, cầu thủ mang áo số 8 còn nhận hai thẻ đỏ sau hai trận gần nhất. Bruno thừa nhận mọi thứ diễn ra không như kỳ vọng ở CLB và đợt hội quân ĐTQG là dịp để tiền vệ này lấy lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

Cụ thể, Bruno nói: "Tại CLB, tôi đã có những khoảnh khắc không mấy tích cực. May mắn là ở ĐTQG, mọi thứ đã khác, bầu không khí và nhiệt huyết ở đây là rất tốt. Tôi được khoác áo Bồ Đào Nha, nói tiếng mẹ đẻ và thưởng thức đồ ăn ngon hơn.

Bruno Fernandes đặt mục tiêu sớm ghi bàn trở lại cho MU 1
Bruno Fernandes chưa ghi bàn cho MU mùa này

Tôi cũng thể hiện phong độ tốt hơn khi lên hội quân ĐTQG. Đây là nơi tôi cảm thấy thoải mái và là dịp để tôi tận hưởng thứ bóng đá của mình ở đẳng cấp cao nhất, nhờ tinh thần ở đây cũng như chất lượng đồng đội.

Khi trở về CLB, tôi mong mình có thể sớm thay đổi và tiến bộ. Hy vọng rằng tôi sẽ sớm ghi bàn trở lại. Những năm qua, tôi luôn ghi nhiều bàn thắng và người hâm mộ đã lấy đó làm tiêu chuẩn, làm kỳ vọng cho tôi.

Những gì tôi đã làm thời gian qua chưa phải màn trình diễn mà tôi mong đợi, vì tôi chưa ghi được bàn nào. Mục tiêu của tôi là có bàn thắng khi trở lại Man Utd sau đợt hội quân này."

Trái với phong độ tại MU, Bruno chơi ấn tượng khi khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. Cầu thủ mang áo số 8 kiến tạo cho Bernardo Silva ghi bàn đồng thời tạo ra nhiều cơ hội khác, góp công lớn cho thành tích của đội nhà.

Howard Webb: VAR đáng lẽ phải hủy thẻ đỏ của Bruno FernandesHoward Webb: VAR đáng lẽ phải hủy thẻ đỏ của Bruno Fernandes
Trưởng ban trọng tài Premier League là Howard Webb khẳng định VAR đáng lẽ phải hủy thẻ đỏ của Bruno Fernandes ở trận đấu với Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X