Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno Fernandes bị chỉ trích vì nhường quyền đá luân lưu trước cho Villarreal

Thứ Năm 27/05/2021 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã bị chỉ trích vì được quyền lựa chọn trong loạt đấu súng cân não nhưng dường như đã mắc sai lầm.
Trận chung kết Europa League 2020/21 giữa MU và Villarreal đã diễn ra kịch tính. Tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu buộc hai đội phải đá thêm giờ. Trong 30 phút của hiệp phụ, vẫn không có đội nào ghi thêm được bàn thắng dẫn đến việc trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.  
 
Bruno Fernandes bị chỉ trích vì nhường quyền đá penalty trước cho Villarreal

Bruno Fernandes bị chỉ trích vì nhường quyền đá penalty trước cho Villarreal


Với việc Harry Maguire không thể góp mặt vì chấn thương, HLV Solskjaer đã trao băng đội trưởng cho tiền vệ Bruno Fernandes ở trận vừa rồi. Do đó, ngôi sao người Bồ và Raul Abiol, thủ quân Villarreal, nghiễm nhiên trở thành đại diện cho hai đội trong màn tung đồng xu chọn khung thành phía nào cho cuộc thi đá luân lưu và đội thực hiện trước.

Lượt gieo đồng xu đầu tiên xác định khung thành đá luân lưu, Villarreal là đội giành chiến thắng nên được chọn. Đến lần thứ hai, MU được lợi thế chọn đá trước hay đá sau và thủ quân Bruno Fernandes chọn đá sau, nhường Villarreal đá trước. Những hình ảnh cho thấy trọng tài chính tỏ ra ngạc nhiên với quyết định của cầu thủ bên phía MU bởi theo thống kê thì tỷ lệ những đội đá luân lưu trước giành chiến thắng trong loạt "đấu súng cân não" cao hơn.

Cả 11 cầu thủ trong đội hình thi đấu của Villarreal đều thực hiện thành công, trong khi đó ở loạt đá thứ 11 bên phía MU, David de Gea của MU đã không thể chiến thắng thủ môn Rulli của Villarreal, khiến chiếc cúp vô địch rơi vào tay đối thủ.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes đã bị chỉ trích vì quyết định gây tranh cãi khi để đối thủ đá trước. Trên mạng xã hội Twitter, một người bình luận: “Các nghiên cứu chỉ ra rằng, đội đá phạt đền trước có hơn 60% cơ hội giành chiến thắng, tôi không hiểu sao Bruno Fernandes lại trao lợi thế cho đối thủ”.

Một tài khoản khác tiếp tục: “Cậu ấy đã đặt sức ép cho chính các đồng đội của mình, không thể hiểu được quyết định của Fernandes”. Một CĐV khác nói thêm: “Tôi không thể hiểu nổi tại sao cậu không đặt đội mình lên trước nhỉ. Cậu ấy đã phạm sai lầm khi để Villarreal đá 11m trước”.

Bruno Fernandes sau đó khóc đỏ hết mắt khi chứng kiến đội nhà thua trận, anh chưa thể có danh hiệu nào sau hơn 1 năm chơi bóng ở MU.
Bruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước VillarrealBruno Fernandes khóc đỏ hết mắt sau thất bại trước Villarreal
Tiền vệ Bruno Fernandes đã khóc nức nở sau thất bại của MU trước Villarreal trong trận chung kết Eurorpa League mùa giải 2020/21.
Bruno Fernandes tuyên bố sẽ tỏa sáng giúp MU vượt qua VillarrealBruno Fernandes tuyên bố sẽ tỏa sáng giúp MU vượt qua Villarreal
Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ không bị gục ngã bởi những kỳ vọng từ NHM ở trận chung kết Europa League với Villarreal đêm nay.
Được so sánh với “King Eric”, Fernandes có suy nghĩ thế nào?Được so sánh với “King Eric”, Fernandes có suy nghĩ thế nào?
Bruno Fernandes không hề cảm thấy áp lực mà còn thêm động lực khi được so sánh với huyền thoại bất tử của sân Old Trafford, King Eric Cantona.
Manchester United trên đôi vai Bruno FernandesManchester United trên đôi vai Bruno Fernandes
Hướng lên phía trước, đó cũng là tôn chỉ mà Bruno Fernandes vẫn luôn làm theo dù con đường có nhiều giông gió. Anh đã đi một hành trình dài để đến được ngày...
Điểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủĐiểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ, Liverpool đưa Griezmann vào tầm ngắm,…là những tin sẽ có trong chuyên mục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X