Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bruno đặt mục tiêu cán mốc trên 30 bàn, 20 kiến tạo mùa này

Thứ Sáu 30/04/2021 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-2 trước AS Roma, Bruno Fernandes không ngần ngại tiết lộ mục tiêu khủng mà anh hướng tới trong giai đoạn cuối mùa.

MU đánh bại AS Roma

MU đánh bại AS Roma với tỉ số 6-2 tại Bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Bruno góp công lớn vào chiến thắng này với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo.

Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1994 đã có 26 bàn thắng và 15 lần kiến tạo trên tất cả các mặt trận. Song, anh vẫn chưa hài lòng với thành tích mình đang có. Chân sút người Bồ Đào Nha không ngần ngại tiết lộ mục tiêu của bản thân trong phần còn lại của mùa giải.

"Tôi biết mình có thể làm tốt hơn thế. 32 bàn thắng là một con số lớn, nhưng tại sao tôi lại không dám nghĩ tới và chiến đấu hết mình vì mục tiêu này. Tôi cũng từng tạo ra kỉ lục 20 pha kiến tạo một mùa giải và tôi cũng sẽ cố gắng để một lần nữa làm được điều này.

Bruno Fernandes nói về chiến thắng trước Roma
Bruno đặt mục tiêu tự phá kỉ lục của bản thân.

Tôi rất vui khi MU ghi tới 6 bàn thắng vào lưới Roma. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tất nhiên, tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Thật hạnh phúc khi có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo trong một trận đấu ở bán kết cúp châu Âu.

Thật vui khi được sát cánh cùng những cầu thủ lớn trong cả mùa, chứ không phải ở một vài trận đấu. Chúng tôi đang làm rất tốt, và tiến bộ cùng nhau. Đây là điều quan trọng nhất.", Bruno nhấn mạnh.

HLV Solskjaer quyết giữ chân Cavani bằng mọi giáHLV Solskjaer quyết giữ chân Cavani bằng mọi giá
Sau màn đại thắng Roma tại bán kết lượt đi Europa League 2020/21, HLV Solskjaer khẳng định ông sẽ làm tất cả những gì có thể để thuyết phục cậu học trò Edinson...
Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 6-2 RomaNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 6-2 Roma
Trận đấu MU vs Roma ở bán kết lượt đi Europa League 2020/21 đã khép lại với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn ấn tượng từ...
Chấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhấtChấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhất
Bruno Fernandes và Edinson Cavani đều có 2 bàn và 2 kiến tạo trước Roma, họ xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 6-2 của MU trước đội bóng của...
HLV Solskjaer: “MU đã chơi tốt trước Roma, nhưng…”HLV Solskjaer: “MU đã chơi tốt trước Roma, nhưng…”
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 6-2 của MU trước Roma, ông thầy người Na Uy hài lòng khi Quỷ đỏ giành chiến thắng, nhưng khẳng định đội chủ sân Old...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X