Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers: "Thua đậm Barca là điều bình thường"

Thứ Tư 14/09/2016 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Barca 7-0 Celtic ở bảng C Champions League, HLV Brendan Rodgers của đội khách khẳng định có thua một đội bóng đẳng cấp như Barca cũng là điều bình thường.


Tại lượt trận đầu tiên ở bảng C Champions League, Barca được đá trên sân nhà tiếp Celtic. Sau trận thua Alaves ở vòng 3 La Liga, thầy trò HLV Enrique đang hướng đến một chiến thắng đậm để chứng minh thất bại gần nhất chỉ là một tai nạn. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mặt đội hình, Barca đã không mấy khó khăn để áp đảo hoàn toàn đối thủ. Những thống kê chỉ ra rằng đội chủ nhà đã cầm bóng tới 76%, tung ra gần 1000 đường chuyền so với 200 của đội khách và tất nhiên họ cũng vượt trội về số lượng bàn thắng.
HLV Brendan Rodgers noi gi sau tran Barca 7-0 Celtic hinh anh
Barca đánh bại Celtic 7-0
Nếu như trong cả trận Celtic chỉ tung ra 3 cú sút thì ngược lại họ phải nhận tới 7 bàn thua. Messi đóng góp một cú hat-trick, Suarez có cú đúp còn NeymarIniesta mỗi người ghi một bàn. Với thắng lợi đậm đà trước Celtic, Barca đã vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng C. Thầy trò HLV Enrique đã cho thấy sức mạnh và quyết tâm của mình ở mùa giải này. Ngược lại, với đội bóng do HLV Brendan Rodgers dẫn dắt, khả năng vượt qua vòng bảng của họ là vô cùng mong manh.
Barca 7-0 Celtic (KT): MSN thăng hoa, Blaugrana nghiền nát nhà vô địch Scotland
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Barca vs Celtic: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem trận đấu Barca Barcelona vs...
Sau trận Barca 7-0 Celtic ở bảng C Champions League, HLV Brendan Rodgers của đội khách khẳng định có thua một đội bóng đẳng cấp như Barca cũng là điều bình thường: “Chúng tôi đã chơi quyết tâm nhưng không thể ngăn cản Barca, đội bóng chỉ có thể chơi tốt ở nửa đầu hiệp 1 sau đó không thể đứng vững trước sức ép do họ tạo ra. Barca là đội bóng hàng đầu thế giới, thua một đội bóng lớn như vậy cũng là chuyện hoàn toàn bình thường. Tỉ số 0-7 là cay đắng và vô cùng thất vọng, nhưng tôi nghĩ rằng những cầu thủ của Celtic đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm cho riêng mình”.
HLV Brendan Rodgers noi gi sau tran Barca 7-0 Celtic hinh anh 2
HLV Brendan Rodgers cho rằng thua Barca là chuyện bình thường
“Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể. Celtic sẽ chơi nỗ lực trong những trận còn lại để nuôi hy vọng đi tiếp. Cơ hội vượt qua vòng bảng của chúng tôi là không cao, bởi ngoài Barca còn có sự hiện diện của Man City. Nhưng một khi vẫn còn cơ hội chúng tôi vẫn cần phải chiến đấu”, cựu HLV của Liverpool tiếp tục.
► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X