Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers nói về Jose Mourinho sau trận hòa Roma

Thứ Sáu 29/04/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers đã dành cho Jose Mourinho những lời khen ngợi cả trước và sau cuộc đọ sức giữa Leicester và Roma.

Brendan Rodgers đánh giá cao Jose Mourinho


Leicester sẽ có trận tiếp Roma trên sân nhà ở lượt đi bán kết Europa Conference League. Trước trận đấu, HLV Brendan Rodgers của “Bầy cáo” đánh giá rất cao người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Jose Mourinho. 
Brendan Rodgers nói về Jose Mourinho sau trận hòa Roma

Brendan Rodgers nói về Jose Mourinho sau trận hòa Roma


Ở trận đấu trên sân King Power, Roma là bên có bàn dẫn từ sớm nhờ công của Lorenzo Pellegrini, nhưng sang hiệp 2 hậu vệ Gianluca Mancini lại phản lưới nhà khiến đội bóng của Italia đánh rơi chiến thắng. Tỷ số hòa 1-1 khiến cơ hội chia đều cho cả hai đội ở lượt về.

HLV Brendan Rodgers đã dành cho Jose Mourinho những lời khen sau trận hòa 1-1 tại King Power, ông nói: “Như tôi đã nói trước trận đấu, ông ấy là một trong những nhà quản lý vĩ đại nhất. Mourinho không cần phải chứng tỏ mình tài năng, bởi những danh hiệu đã nói lên tất cả”.

“Ông ấy sẽ luôn là người chiến thắng. Roma đã thay đổi rất nhiều dưới sự dẫn dắt của Mourinho, họ có rất nhiều điểm tích cực. Họ đã ghi cả 2 bàn thắng ở trận đấu này. Tỷ số hòa 1-1 khiến trận lượt về sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình”.

Jose Mourinho từng thành công rực rỡ trong thời gian ở Porto, Inter Milan và Chelsea. Ông cũng giành được nhiều danh hiệu ở Real Madrid và MU. Nhà cầm quân người Bồ đang từng bước giúp Roma tốt lên. Họ đang xếp thứ 5 ở Serie A, nhưng kém vị trí thứ 4 của Juventus tới 8 điểm.

Mourinho cần thêm một vài kỳ chuyển nhượng nữa để nâng cấp đội hình của Roma, giúp họ giành vé dự Champions League và sau đó là giành những danh hiệu.
Ghi bàn trước, Roma của Mourinho vẫn không thể đánh bại LeicesterGhi bàn trước, Roma của Mourinho vẫn không thể đánh bại Leicester
Nhà cầm quân lão luyện người Bồ Đào Nha chút nữa có ngày trở lại nước Anh vui vẻ. Tại trận bán kết lượt đi Europa Conference League 2021/22, Roma do ông dẫn...
Jose Mourinho nói gì khi được hỏi về Erik Ten Hag?Jose Mourinho nói gì khi được hỏi về Erik Ten Hag?
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester, HLV Jose Mourinho của Roma đã nhận được những câu hỏi liên quan đến tân HLV của MU - Erik Ten Hag.
Ba ngôi sao Man United lọt tầm ngắm của “Người đặc biệt”Ba ngôi sao Man United lọt tầm ngắm của “Người đặc biệt”
“Người đặc biệt” Jose Mourinho đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho AS Roma và mới nhất ông đã nhắm tới 3 cái tên của Man United.
Nhận định Leicester vs Roma (02h00 ngày 29/4): Sự già dơ của Mourinho lên tiếngNhận định Leicester vs Roma (02h00 ngày 29/4): Sự già dơ của Mourinho lên tiếng
Ở một trận bán kết cúp châu Âu, kinh nghiệm của một HLV lão luyện như Jose Mourinho sẽ được dịp thể hiện. Leicester dù có lợi thế sân nhà trong tay nhưng đánh...
Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?
Đó là kiểu than phiền mà Jose Mourinho rất ưa thích. Cụ thể, sau khi Chelsea bị đối thủ cùng thành phố Arsenal đả bại 4-2 ngay trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X