Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Brazil vs Argentina: Thuyền trưởng Selecao gọi Messi là "không thể ngăn chặn"

Thứ Năm 10/11/2016 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Tite xác nhận ông chưa tìm ra cách để khóa chân Lionel Messi trong trận đấu thuộc hàng kinh điển của bóng đá thế giới giữa Brazil với Argentina.

 
Cuộc đối đầu Brazil vs Argentina đang nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi dù ở thời điểm nào, đây vẫn là một trong những trận đấu nhiều duyên nợ bậc nhất lịch sử bóng đá. Trong bối cảnh hiện tại, Brazil đang có phong độ tốt hơn khi đứng đầu bảng tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với 21 điểm.
 
HLV Tite goi Messi la cau thu khong the ngan chan.
HLV Tite gọi Messi là cầu thủ không thể ngăn chặn.

Trong khi đó, Argentina lại đang thi đấu không tốt khi chỉ đứng thứ 5 với số điểm 16. Ba trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2018, đội bóng xứ Tango đều không biết đến mùi chiến thắng với 2 trận hòa và gần nhất là thất bại 0-1 khi tiếp Paraguay trên sân nhà.
 
Dù vậy, HLV Tite vẫn không đánh giá thấp sức mạnh của đối thủ: "Messi là không thể ngăn chặn, giống Neymar vậy. Nhưng phải có cách để giảm bớt tầm ảnh hưởng của họ. Bạn chỉ có thể giảm tầm ảnh hưởng của họ. Tôi sẽ phải làm gì đây? Tôi sẽ không nói vào lúc này".
 
"Thông thường, bạn không nên hỏi chỉ dẫn về việc ngăn chặn một cầu thủ nào đó từ những người cùng thi đấu ở một câu lạc bộ. Họ ở cạnh nhau hàng ngày. Tôi sẽ hỏi những người từng đối đầu với Messi trong màu áo các câu lạc bộ khác. Kết quả của những câu trả lời rất quan trọng. Nhưng tôi không chỉ tập trung vào mỗi Messi được bởi điều đó sẽ đảo lộn toàn bộ kế hoạch".
 
Ở trận đấu trước đó cũng tại vòng loại World Cup 2018, Brazil đã cầm hòa Argentina với tỉ số 1-1 ngay trên sân khách.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X