Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Brazil triệu tập đội hình: Pato & Ganso vắng mặt

Thứ Sáu 24/08/2012 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - ĐT Brazil vừa triệu tập đội hình nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Nam Phi và Trung Quốc. Đáng tiếc là trong lần hội quân này, hai nhân tố quan trọng Pato và Ganso đã không thể có mặt.

Một lần nữa vấn đề với Pato là vấn đề kinh niên - chấn thương. Tiền đạo của Milan ngay sau khi lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Thụy Điển đã phải rút lui vào phòng điều trị chấn thương với vết đau tái phát. Điều đó khiến anh không thể góp mặt trong hai cuộc tập trận tới đây. Vắng Pato, HLV Menezes đã trao cơ hội cho Jonas, tiền đạo đang khoác áo Valencia.

Pato lại vắng mặt trên tuyển
Pato lại vắng mặt trên tuyển

Cùng với Pato là sự vắng mặt của Ganso nơi tuyến giữa. Nhưng chắc chắn NHM sẽ không cảm thấy nỗi nhớ tiền vệ của Sao Paulo khi trong tay HLV Menezes là vô vàn những hảo thủ như Lucas (PSG), Oscar (Chelsea)… Điều đó cho phép cỗ máy tấn công của Selecao vẫn sẽ vận hành trơn tru, nhất là khi hai đối thủ của họ chỉ dừng lại ở mức độ tập dượt như Nam Phi và Trung Quốc.

Ở một số vị trí khác, Selecao cũng có những điều chỉnh khi Rever (Atletico Mineiro) xuất hiện ở hàng hậu vệ để thay thế cho Rafael (Man Utd). Trong khi thủ thành trẻ Gabriel của Milan đã không còn được gọi nữa. Thế chỗ anh là Cassio của Corinthians. Trên hàng tiền vệ, Arouca (Santos) có suất sau khi Ganso dính chấn thương.

Đó là những thay đổi. Còn lại Selecao vẫn có những nhân tố chủ chốt như Thiago Silva, Marcelo, Daniel Alves, Ramires, Neymar...
Đội quân này của Menezes sẽ tiếp tục được rèn rũa bằng cuộc đối đầu Nam Phi (ngày 9/7 ở Sao Paulo) và Trung Quốc ở Recife 3 ngày sau đó.

Danh sách triệu tập

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Diego Alves (Valencia), Cassio (Corinthians).

Hậu vệ: Alex Sandro (Porto), Marcelo (Real Madrid), Daniel Alves (Barcelona/ESP), Adriano (Barcelona), Thiago Silva (PSG), David Luiz (Chelsea), Rever (Atletico Mineiro), Dede (Vasco).

Tiền vệ: Sandro (Tottenham, Inglaterra), Lucas (Sao Paulo), Romulo (Spartak Moscow), Ramires (Chelsea), Paulinho (Corinthians), Oscar (Chelsea), Arouca (Santos).

Tiền đạo: Leandro Damiao (Internacional), Neymar (Santos), Jonas (Valencia), Hulk (Porto).

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X