Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu Neymar, người Brazil vẫn không sợ Messi và Argentina

Thứ Ba 12/11/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Brazil, Thiago Silva không quan tâm đến việc đối mặt Lionel Messi trong cuộc đụng độ vào thứ 6 này với Argentina.

Hai gã khổng lồ Nam Mỹ sẽ đối mặt vào thứ 6 tới với sự góp mặt của Lionel Messi, nhưng Thiago Silva phấn khích nhiều hơn là lo sợ.

Kể từ Copa America hè 2019, Messi mới lại có mặt trong đội hình Argentina. Trận gần nhất anh chơi cho ĐTQG là khi thua 2-0 trước Brazil ở bán kết giải khu vực vào tháng 7.

Thiếu Neymar, người Brazil không sợ Lionel Messi và Argentina hình ảnh
Messi chuẩn bị tái xuất trên ĐT Argentina

Sau cuộc chạm trán gây tranh cãi đó, Messi đã cáo buộc Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ tham nhũng và phải nhận án treo giò 4 trận cộng phạt tiền. Messi dự kiến sẽ trở lại ở trận đối đầu với Brazil ở Ả Rập Xê Út và Silva sẵn sàng ra sân thay vì sợ hãi.

“Chúng tôi không quan tâm nhưng tự hào có cơ hội đối mặt với Messi”, Silva nói với các phóng viên. “Argentina có ngôi sao của họ và dù chúng tôi không có Neymar, Brazil vẫn là Brazil và chúng tôi đã thể hiện điều đó trong chiến thắng tại Copa America.”

“Họ đang sống một thời kỳ khác, cũng như chúng tôi khi bạn xem vài trận đấu gần nhất. Brazil vs Argentina luôn là một trận đấu tuyệt vời, với bóng đá tuyệt vời và nhiều cơ hội ghi bàn. Cơ hội chiến thắng là 50:50 cho mỗi bên và hy vọng chúng tôi có nhiều cảm hứng hơn so với họ.”


Willian tiếp lời đồng đội tại ĐT Brazil: “Messi là một cầu thủ tuyệt vời, không ai có thể sánh được. Chúng tôi đã đối mặt với Argentina khi anh ấy chơi trước đây, và sắp tới sẽ giống như những lần đó.”

“Phải có sự chú ý nhiều hơn về Messi, chúng tôi phải hạn chế không gian của anh ấy. Chúng tôi sẽ không kèm cặp anh ấy nhưng bất cứ ai xung quanh cũng đều phải đóng lại các không gian và không để anh ấy rảnh chân.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X