Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Brazil giành chiến thắng, NHM vẫn không hài lòng

Thứ Bảy 07/09/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Brazil đánh bại Ecuador với tỷ số 1-0 trên sân nhà, nhưng CĐV của họ vẫn không hài lòng khi những tiếng la ó đã xuất hiện trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Sau 3 thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Brazil quyết tâm giành chiến thắng trước Ecuador trên sân nhà. Và sau 90 phút vừa qua, đoàn quân Donival Jr đã có được điều mình cần dù cho lối chơi vẫn chưa thực sự thuyết phục. 

Brazil đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng không tạo ra nhiều cơ hội và cũng chỉ có 1 bàn nhờ khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Rodrygo, người đang khoác áo Real Madrid. Thầy trò Dorival thậm chí chơi co cụm trong những phút cuối cùng, để bảo vệ chiến thắng tối thiểu.

Brazil gianh chien thang NHM van khong hai long

Brazil giành chiến thắng NHM vẫn không hài lòng

 

Dù Brazil đánh bại Ecuador với tỷ số 1-0 trên sân nhà, nhưng CĐV của họ vẫn không hài lòng khi những tiếng la ó đã xuất hiện trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Thậm chí ở những phút cuối cùng, các khán đài đều xuất hiện những tiếng la ó dữ dội, rõ ràng là họ chưa hài lòng với màn trình diễn của thầy trò Dorival. 

Dù sao thì 3 điểm giành được giúp Brazil thăng tiến lên vị trí thứ 4 trên BXH vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 10 điểm. Chiến thắng này phần nào giải tỏa những áp lực đang đè nặng lên đôi vai HLV Dorival, đặc biệt sau khi Brazil bị loại đầy thất vọng tại Copa America 2024 trên đất Mỹ hè vừa qua.

Sau chiến thắng này, Brazil sẽ khi hành quân đến sân của Paraguay cũng thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X