Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian: “Brazil có thể đánh bại Argentina mà không cần Neymar”

Thứ Ba 06/06/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận giao hữu với Argentina, tiền vệ Willian khẳng định Selecao có thể đánh bại đối thủ mà không cần tiền đạo Neymar.

 

Tiền đạo Neymar đang trong kỳ nghỉ sau một mùa giải thi đấu rất nhiều trong màu áo Barca. Chính vì vậy, trong trận giao hữu với ĐT Argentina ở Melbourne (Australia) tới đây, ngôi sao sinh năm 1992 đã không có tên trong danh sách thi đấu. Cầu thủ của Barca đang là ngôi sao lớn nhất của đội bóng xứ sở Samba, vắng anh sẽ là mất mát lớn với thầy trò Tite. Tuy nhiên, trước trận giao hữu với Argentina, tiền vệ Willian khẳng định Selecao có thể đánh bại đối thủ mà không cần Neymar.
Neymar Brazil
Neymar sẽ không tham dự trận giao hữu với Argentina
Willian nói: “Neymar là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Brazil ở thời điểm hiện tại. Việc cậu ấy không ra sân rõ ràng ảnh hưởng lớn đến chất lượng đội bóng. Nhưng chúng tôi có những nhân tố thay thế xứng đáng. Bóng đá Brazil rất nhiều ngôi sao, bởi vậy chúng tôi có thể tự tin thi đấu khi không có cậu ấy. Tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể đánh bại Argentina ở Úc mà không cần Neymar”.
8 cầu thủ kiến tạo hay nhất châu Âu mùa giải 2016/17
Gây bất ngờ trong danh sách cầu thủ kiến tạo hay nhất châu Âu mùa này chính là tiền vệ Emil Forsberg của RB Leipzig với 22 kiến tạo sau 30 lần ra sân, tiếp...
Ở mùa giải này, tiền vệ Willian đã không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1988 để mất vị trí vào tay Pedro. Anh chỉ là lựa chọn dự bị cho bộ ba Hazard, Costa và Pedro. Chính việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến cầu thủ 28 tuổi để mất vị trí trong đội hình ĐTQG. Theo đó, HLV Tite đã quyết định đẩy Willian lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Philippe Coutinho. Nhưng ở trận đấu với Argentina tới đây, Tite muốn thử nghiệm Coutinho ở vị trí tiền vệ trung tâm và để Willian chạy cánh.
Willian Brazil co the danh bai Argentina ma khong can Neymar hinh anh 2
Willian cho rằng Brazil đủ sức đánh bại Argentina mà không cần Neymar
Ngôi sao của Chelsea khẳng định anh sẽ tận dụng cơ hội này để ghi điểm với Tite: “Mỗi lần được gọi lên tuyển tôi lại có khao khát thi đấu rất lớn. Tôi đang duy trì cường độ tập luyện đều đặn để có thể đá tốt trong trận đấu tới. Tôi không biết ở trận gặp Argentina có được đá chính hay không, nhưng chỉ cần được ra sân tôi sẽ chơi với hết khả năng của mình. Tôi sẽ chiến đấu để giành lại vị trí trong đội hình ĐTQG”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X