Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea, Branislav Ivanovic gây bão với hành động khó đỡ

Chủ Nhật 26/07/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Zenit ăn mừng chức vô địch Cúp QG Nga, hậu vệ Branislav Ivanovic, người từng có nhiều năm gắn bó với Chelsea đã có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Branislav Ivanovic làm vỡ cúp trong ngày Zenit vô địch


Zenit và FC Khimki là hai đội bóng có mặt trong trận chung kết Cúp QG Nga. Trận đấu đã diễn ra với một thế trận chặt chẽ, phải tới phút 84, Artyom Dziouba mới ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m giúp Zenit gành chiến thắng với tỷ số 1-0.
 
Ngay sau trận chung kết, Zenit được trao chức vô địch trên SVĐ không có khán giả. Sự cố đã xảy ra khi hậu vệ Branislav Ivanovic vô tình làm vỡ chiếc cúp bằng thủy tinh.
 
Hậu vệ Branislav Ivanovic gây bão trong ngày Zenit vô địch hình ảnh

Branislav Ivanovic làm vỡ cúp vô địch của Zenit


Theo đó, khi chiếc cúp được đưa đến tay của mình, cựu cầu thủ của Chelsea đã giơ lên để ăn mừng, nhưng chiếc cúp vô địch đã tuột khỏi tay cầu thủ người Serbia, rơi xuống sàn rồi vỡ ra. Hành động của cầu thủ cầu thủ 36 tuổi khiến các đồng đội của anh không khỏi bất ngờ.

Bản thân Branislav Ivanovic cũng đứng hình mất vài giây khi chiếc cúp vô địch rơi xuống, một số cầu thủ của Zenit đã cố gắng lắp ghép những mảnh vỡ nhưng vô ích. Hành động của Ivanovic sau đó khiến anh phải nhận những lời châm biếm trên mạng xã hội.

video

Video Branislav Ivanovic làm vỡ cúp vô địch trong ngày Zenit vô địch cúp QG Nga



Trên Twitter, một NHM viết: "Branislav Ivanovic là ngôi sao sáng nhất ngày hôm nay", một người khác tiếp tục: "Anh ấy đã rất bất cẩn khi làm rơi chiếc cúp, đáng lẽ ra Ivanovic cần phải cẩn thận hơn". Một CĐV thì mỉa mai: "Có lẽ Ivanovic đã quen nâng những chiếc cúp bằng kim loại".

Ivanovic từng chơi bóng cho Chelsea từ năm 2008 đến năm 2017, giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong đó có chức vô địch Champions League năm 2012. Anh gia nhập Zenit vào năm 2017 và trở thành trụ cột của CLB này. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X