Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bosnia 1-1 Ireland: Sát thủ Dzeko níu giữ hy vọng giành vé dự VCK Euro 2016

Thứ Sáu 11/03/2016 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bàn thắng muộn của Dzeko đã giúp Bosnia níu giữ hy vọng tới Euro 2016.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Mặc dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Shane Long, John O’Shea, Jonathan Walters nhưng Ireland vẫn cho thấy sự đáng sợ của mình. Trong chuyến làm khách tới sân của Bosnia, đoàn quân của HLV Martil O’Neill đã thi đấu đầy quả cảm.

Bosnia 1-1 Ireland Sat thu Dzeko niu giu hy vong gianh ve du VCK Euro 2016 hinh anh
 

Họ kiên cường phòng ngự phản công trong phần lớn thời gian của trận đấu. Thậm chí, Ireland đã đứng trước cơ hội cực lớn khi có bàn mở tỷ số do công của Brady ở phút 82. Dù vậy, Dzeko của Bosnia đã tỏa sáng đúng lúc với bàn gỡ hòa ở phút 85, giúp Bosnia níu giữ hy vọng tới Euro 2016.

Bước vào trận đấu này, Ireland chủ trương kéo thấp đội hình về phòng ngự. Đây là điều dễ hiểu bởi họ phải làm khách và thiếu vắng nhiều trụ cột. Trong khi đó, Bosnia đã đẩy mạnh tấn công ngay từ đầu. Với sự dẫn dắt của nhạc trưởng Pjanic, Bosnia đã thi đấu đầy hứng khởi. Họ đã tạo ra một vài tình huống ngon ăn về phía khung thành của Ireland nhưng những chân sút của Bosnia vẫn thi đấu sự sắc sảo để tạo nên sự khác biệt.

Trong giai đoạn cuối hiệp 1 và cả hiệp 2, trận đấu đã bị ảnh hưởng bởi sương mù dày đặc. Điều đó hạn chế tầm nhìn của các cầu thủ trên sân, khiến họ không thể chơi với đúng ý mình. Thế trận như vậy diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Ireland bởi họ chỉ đặt mục tiêu giành được một trận hòa trong chuyến làm khách tới Bosnia.

Tình hình còn thuận lợi hơn cho Ireland khi họ có bàn thắng mở tỷ số ở phút 82. Từ pha phản công, Brady đã dùng tốc độ vượt qua hậu vệ Bosnia trước khi dứt điểm tung lưới đối phương. Rất may cho Bosnia, trong thế khó, Dzeko đã tỏa sáng đúng lúc. Đón bóng sau đường chuyền của Vranješ, Dzeko đã dứt điểm nối rất nhanh, san bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với kết quả này, Ireland có chút lợi thế trước cuộc tái đấu tại Dublin vào lúc 02h45 ngày 17/11 (theo giờ Việt Nam).

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Bosnia-Herzegovina (4-4-2):
Begovic; Mujdza (Vranjes 51), Sunjic, Spahic, Zukanovic; Visca (Djuric 73), Pjanic, Cocalic, Lulic (Hajrovic 88); Ibisevic, Dzeko.
Ireland (4-2-3-1): Randolph; Coleman, Keogh, Clark, Ward (Wilson 67); Hendrick, McCarthy, Whelan, Brady (McGeady 86), Hoolahan (McClean 60); Murphy.

Video clip tổng hợp trận đấu Bosnia 1-1 Ireland

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X