Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Dortmund phạt nặng Sancho vì vô kỷ luật

Thứ Bảy 19/10/2019 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao trẻ người Anh đã bị đội bóng nước Đức gạch tên ra khỏi danh sách thi đấu trận gặp Monchengladbach do trở về muộn sau đợt tập trung lên ĐTQG.

Quyết định nghiêm khắc được HLV Lucien Favre đưa ra khi Jadon Sancho không xuất hiện trong buổi tập nào của Borussia Dortmund trước thềm trận tiếp đón Monchengladbach, đối thủ hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga sau 7 vòng đấu (23h30 ngày thứ bảy 19/10, giờ Việt Nam).

Nóng Dortmund phạt nặng Jadon Sancho vì vô kỷ luật hình ảnh
Jadon Sancho

Mặc dù đợt tập trung lên ĐTQG đã kết thúc từ hồi giữa tuần, ngôi sao trẻ người Anh vẫn trở về đại bản doanh của đội bóng nước Đức quá muộn mà thiếu lý do đàng hoàng, buộc ban lãnh đạo và huấn luyện không còn cách nào khác ngoài trừng trị nghiêm minh để răn đe.

Vấn đề đây dường như chẳng phải tai nạn hãn hữu có thể châm chước cho Sancho, bởi lẽ anh đã không ít lần đi tập chậm trễ ngay từ mùa giải năm ngoái và bị đày ải xuống đội U23. Tài năng không phải bàn cãi, nhưng thói vô kỷ luật của thần đồng sinh năm 2000 này cũng là cơn đau đầu cho Dortmund.

Sự việc này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ giữa Dortmund và Sancho, trong bối cảnh tiền vệ người Anh đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng và cũng có ý định ra đi phát triển sự nghiệp, đặc biệt với những liên hệ hồi hương khoác áo Manchester United.

Trước mắt vẫn sẽ là mùa giải hiện tại, khi Sancho đang đạt phong độ cực cao với 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Bất chấp thói vô kỷ luật, anh vẫn là trụ cột không thể thiếu của Dortmund nên nhiều khả năng sẽ được tạm tha bổng và trở lại đội hình thi đấu sang giữa tuần sau, với trận gặp Inter Milan cực kỳ quan trọng trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Sếp Dortmund thừa nhận Jadon Sancho có thể sớm ra đi
Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc mới mang đến tin vui cho các đại gia muốn có sự phục vụ của Jadon Sancho.
HLV Dortmund khuyên Sancho tạm thời từ chối MU
Trợ lý Jorg Heinrich khẳng định Jadon Sancho có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và Dortmund là nơi tốt nhất để anh phát triển.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X