Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột Juventus tiết lộ lý do từ chối MU và Mourinho

Thứ Ba 23/10/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bonucci tiết lộ anh đã nhận được sự quan tâm từ Man United hè vừa qua nhưng đã quyết định trở lại mái nhà xưa Juventus.
HLV Jose Mourinho rất quyết tâm chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và Quỷ đỏ đã có liên hệ với một loạt trung vệ hàng đầu như Toby Alderweireld hay Diego Godin. Đội bóng thành Manchester cũng có quan tâm tới Leonardo Bonucci.

Tuyển thủ Italia không hạnh phúc ở AC Milan. Nhưng anh đã lựa chọn trở về Juve thay vì chuyển tới sân Old Trafford.

Vì sao Bonucci từ chối MU để trở lại Juventus hình ảnh

Bonucci từ chối MU để trở lại Juventus


“Về cơ bản thì tôi có thêm hai sự lựa chọn là Manchester City và Manchester United. Với Man City, tôi nhận được lời đề nghị từ năm 2016. Tôi đã nói chuyện với cả Man City lẫn Juventus và chúng tôi quyết định điều tốt hơn với tôi là ở lại và tiếp tục giành những thành công cùng Juventus.

Và năm nay, khi tôi được thông báo về cơ hội trở lại mái nhà xưa, trở lại Juventus, tôi đã lập tức dừng lắng nghe mọi lời đề nghị khác và quyết định quay trở lại đây”.


Khi được hỏi rằng có phải Man United đã cố chiêu mộ anh mùa hè vừa qua hay không, Bonucci đáp lời: “Đúng là có chuyện đó. Nhưng tôi cảm thấy mong muốn trở lại Juventus hơn.

“Ở đây, tôi mới thực sự chơi hết sức. Tôi thúc đẩy mình chạm đến giới hạn cao nhất và đó là điều mà Milan không thể thôi thúc tôi làm được.

Tôi không thể cạnh tranh danh hiệu và đó là lý do tôi quyết định trở lại nhà của mình ở Juventus. Phải đến tháng 6 tôi mới ra quyết định nhưng trong thâm tâm tôi luôn có cảm giác muốn trở lại Juve. Vậy nên khi người đại diện nói về việc Juve mời gợi, tôi chỉ nói đơn giản: ‘Được rồi, về nhà thôi nào’”.


Xem thêm những tin tức khác trước đại chiến MU vs Juve:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X