Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Siêu trung vệ Bonucci tự nhận dưới tầm một người

Thứ Năm 31/08/2017 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của AC Milan khẳng định Sergio Ramos hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Bóng đá mọi thời đại không bao giờ thiếu những ngôi sao phòng ngự tài năng xuất chúng, đặc biệt ở vị trí trung vệ. Thời điểm hiện tại, không dễ để lựa chọn ra cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới ở vị trí này giữa những cái tên như Leonardo Bonucci, Sergio Ramos, Giorgio Chiellini, Thiago Silva, Jerome Boateng, Mats Hummels, Gary Cahill…

Sieu trung ve Bonucci tu nhan duoi tam mot nguoi hinh anh
Leonardo Bonucci khẳng định Sergio Ramos đang là trung vệ xuất sắc nhất thế giới

Nói riêng về Bonucci, một mẫu trung vệ đúng thương hiệu Ý với khả năng công thủ toàn diện, có lẽ không đồng nghiệp nào dám nhận trên tầm đẳng cấp của anh. Vậy mà theo quan điểm của chính tân binh 42 triệu Euro của AC Milan, Sergio Ramos hiện mới là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

“Sergio Ramos là trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại và đương kim chủ nhân của chức vô địch Champions League. Sự hỗ trợ lẫn nhau ở tuyến dưới trong những cú tắc bóng là rất cần thiết nhưng mỗi pha tắc bóng đòi hỏi sự nghiên cứu một cách khoa học. Đó chính là Ramos và là bằng chứng xác thực nhất cho thấy anh ấy đang là số một thế giới bóng đá ở vị trí của mình.”

Leonardo Bonucci và Sergio Ramos vốn dĩ không lạ gì nhau sau quá nhiều lần đối đầu ở cả cấp độ CLB và ĐTQG, với mới gần đây nhất chính là trận chung kết Champions League hồi tháng Năm, thời điểm Ramos là người giành chiến thắng thuyết phục khi cùng Real Madrid đánh bại Juventus của Bonucci với tỷ số 4-1.

Sắp tới đây, Bonucci và Ramos sẽ tái ngộ ở trận đại chiến Tây Ban Nha vs Ý ở vòng loại World Cup 2018. Hai ông lớn Châu Âu đang dẫn đầu bảng với cùng 16 điểm, nhưng Bò Tót nắm lợi thế hơn Azzurri ở hiệu số bàn thắng bại. Màn thư hùng đêm 1/9 ở Bernabeu gần như sẽ quyết định tấm vé trực tiếp sang Nga hè sang năm, với kẻ chiến bại sẽ phải trải qua vòng play-off đầy ắp rủi ro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X