Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci không biết tân binh Ivan Toney của ĐT Anh là ai

Thứ Sáu 23/09/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận, hậu vệ Bonucci của ĐT Italia cho biết bản thân chưa có nhiều hiểu biết về tiền đạo Ivan Toney của ĐT Anh.

Bonucci không biết Ivan Toney là ai

ĐT Anh sẽ có chuyến hành quân tới sân San Siro của ĐT Italia trong khuôn khổ Nations League. Hiện ĐT Anh đang xếp cuối bảng đấu của mình và thử thách với thầy trò HLV Southgate là không hề nhỏ. Về phía đội chủ nhà, Bonucci cùng đồng đội cũng không chủ quan trước ĐT Anh.

Đội trưởng của Azzuri, Leonardo Bonucci tỏ ra cảnh giác trước hàng công của đội khách. Cầu thủ này cũng đánh giá cao tân binh Ivan Toney của "Tam sư" mặc dù chưa biết tiền đạo này là ai.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước trận, Bonucci cho biết: "Tôi đã có nhiều lần chạm trán Hary Kane trước đây, tôi có nhiều thông tin về cậu ấy. Tôi đánh giá Kane là một trong những cầu thủ xuất sắc, thậm chí lọt top hay nhất thế giới vào lúc này.

Bonucci không biết tân binh Ivan Toney của ĐT Anh là ai 1
Bonucci chưa có nhiều thông tin về Ivan Toney

Còn tân binh của ĐT Anh (Ivan Toney) sao? Hãy cùng chờ xem cậu ấy có màn thể hiện ra sao. Tôi thấy cậu ấy là người có năng lực, tôi đã xem nhiều video về Toney những ngày gần đây. Dù chưa có quá nhiều thông tin về Toney nhưng tôi nghĩ cậu ấy là người rất giỏi.

Ở ĐT Anh, họ có lợi thế rất lớn về mặt con người khi BTC Premier League luôn khuyến khích những đội bóng sử dụng các cầu thủ trẻ."

Cả ĐT Anh lẫn ĐT Italia đều không có màn trình diễn thuyết phục tại Nations League năm nay. Hai đội bóng này đang chia nhau hai vị trí cuối cùng ở bảng đấu của mình. Trong khi đó, cái tên bị đánh giá yếu hơn là Hungary lại đang dẫn đầu bảng.

Với ĐT Anh, đợt tập trung này sẽ là dịp để HLV Southgate tổng duyệt trước thềm World Cup 2022. Còn với ĐT Italia, những trận đấu tới chỉ mang nghĩa thử nghiệm cầu thủ trẻ khi đội bóng này không có cơ hội tới Qatar vào cuối năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X