Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci chê CĐV Italia không biết suy nghĩ khi chỉ trích đội nhà

Thứ Sáu 23/09/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ đội trưởng ĐT Italia, Bonucci cho rằng CĐV đội bóng này không biết suy nghĩ khi la ó chính đội bóng của mình ở mỗi trận đấu.

Bonucci chê những CĐV la ó ĐT Italia

Mặc dù lên ngôi vô địch Euro 2020 nhưng ĐT Italia lại không vượt qua vòng loại World Cup 2022 và chấp nhận vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ hai liên tiếp. Kết quả trên không thể làm hài lòng CĐV đội bóng này và lẽ đó, việc Azzurri bị chính CĐV nhà la ó, chỉ trích là điều khó tránh.

ĐT Italia chuẩn bị có trận đấu với ĐT Anh trên sân San Siro trong khuôn khổ Nations League. Với hậu vệ đội trưởng Bonucci, cầu thủ này sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối đầu những tiếng la ó tiếp theo từ khán đài. Còn nhớ, năm 2017, cầu thủ này đã gia nhập AC Milan nhưng chỉ đá ở đây một mùa trước khi rời đi trong sự thất vọng.

Trả lời phỏng vấn trước trận, Bonucci cho biết: “Nếu bất cứ CĐV nào huýt sáo hay la ó cầu thủ của ĐTQG nước mình, tôi đều coi đó là những người không có não. Những cầu thủ dưới sân đang gánh trọng trách quốc gia. Tôi tin rằng các CĐV cần phải có một cái nhìn tích cực hơn.”

Bonucci chê CĐV Italia không biết suy nghĩ khi chỉ trích đội nhà 1
Bonucci thất vọng với cách hành xử của CĐV Italia

Bonucci cũng bảo vệ thủ môn Donnarumma và lo lắng về việc đàn em sẽ tiếp tục bị CĐV lăng mạ ở trận đấu tới. Trước đó, hồi tháng 6, thủ thành 23 tuổi đã bị một CĐV bám theo tới tận xe bus để buông lời xúc phạm. Được biết, người này là fan của AC Milan và việc Donnarumma chuyển tới PSG khiến CĐV Milan tức giận.

"Tôi không hiểu lí do tại sao Donnarumma lại bị la ó, xúc phạm chỉ vì một quyết định chuyển nhượng của mình. Donna không phải người đầu tiên và tôi cá là cậu ấy cũng không phải người cuối cùng bị đối xử như vậy. Tôi nghĩ văn hóa cổ vũ cần được cải thiện, bắt đầu từ trận đấu ngày mai tại San Siro.

Dù là mang lại kết quả tốt hơn hay kém hơn, tôi luôn cố gắng làm chính mình, làm những gì tôi cho là đúng, dù là trong màu áo Juventus hay ĐT Italia. Điều quan trọng với tôi là mỗi sáng thức dậy, tôi nhìn thấy mình trong gương và nhận ra rằng mình đã cống hiến hết mình cho tập thể", Bonucci cho biết.

Cách đây chưa lâu, CĐV Juventus cũng đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ sinh năm 1987. Hậu vệ mang áo số 19 bị đánh giá là thiếu năng lực làm lãnh đạo, ở tất cả những đội bóng anh từng thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X