Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci: "Alves là người ngoài hành tinh"

Thứ Năm 11/05/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phong độ ấn tượng của hậu vệ Dani Alves trong hai trận bán kết với Monaco đã gây ấn tượng mạnh với trung vệ Leonardo Bonucci.


Ở Hè 2016, Juventus đã đưa về hậu vệ Dani Alves theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng miễn phí của đội bóng thành Turin đang phát huy quá nhiều tác dụng. Kinh nghiệm của cầu thủ người Brazil thực sự cần thiết với “Bà đầm già” ở Champions League. Trong hai trận đấu với Monaco ở bán kết, cầu thủ sinh năm 1983 đã chơi cực tốt. Ở trận lượt đi, Alves chính là người tung cả 2 đường kiến tạo cho Higuain dứt điểm thành bàn. Qua đó giúp “Lão phu nhân” giành chiến thắng 2-0 ngay trên đất Pháp.
Bonucci Hau ve Dani Alves la nguoi ngoai hanh tinh hinh anh
Hậu vệ Alves chơi ấn tượng ở mùa giải này

Trận lượt về, hậu vệ Alves còn chơi ấn tượng hơn. Ngôi sao 34 tuổi là người kiến tạo giúp Mandzukic mở tỉ số, sau đó anh trực tiếp ghi bàn giúp đội bóng của Italia giành chiến thắng 2-1. Như vậy là đội bóng thành Turin đã chính thức giành vé vào chung kết Champions League với thắng lợi 4-1 sau hai lượt trận. Ngôi sao sinh năm 1983 là người chơi xuất sắc nhất với 3 kiến tạo cùng một bàn thắng. Nếu tính riêng ở Champions League mùa này, Alves là cầu thủ sáng tạo nhất với 30 lần tạo cơ hội cho các đồng đội.
Dư âm Juventus 2-1 Monaco: Ngày Mbappe đi vào lịch sử
Dù tiền đạo Kylian Mbappe đã chơi cực kỳ nỗ lực ở Juventus Arena, song những nỗ lực của anh không thể giúp Monaco đi tiếp.

Phong độ ấn tượng của hậu vệ Dani Alves trong hai trận bán kết với Monaco đã gây ấn tượng mạnh với trung vệ Leonardo Bonucci: “Cậu ấy là một cầu thủ phi thường, cậu ấy là người ngoài hành tinh. Không thể tin được một hậu vệ lại có thể quyết định trận đấu trong hai lượt trận ở bán kết. Cậu ấy đã mang lại kinh nghiệm và cảm hứng chơi bóng cho Juventus. Alves là hậu vệ cánh phải tốt nhất thế giới. Sau thời gian hòa nhập, cậu ấy đang đạt đến mức tốt nhất. Alves thực sự phi thường”.
Bonucci Hau ve Dani Alves la nguoi ngoai hanh tinh hinh anh 2
Bonucci hết lời khen ngợi Alves

“Chúng tôi thực sự may mắn khi sở hữu một cầu thủ chất lượng như vậy trong đội hình. Sự có mặt của Alves giúp chúng tôi chơi tấn công khởi sắc và phòng thủ chắc chắn. Juventus cần cậu ấy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng để hướng đến việc giành 3 danh hiệu lớn ở mùa giải này. Chúng tôi cần kinh nghiệm, cần sự hiểu biết của Alves về Real để giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League. Phong độ của cậu ấy sẽ quyết định rất lớn đến khả năng giành chức vô địch Champions League của chúng tôi”, Bonucci tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X