Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bongda24h.vn ra mắt ấn phẩm đồng hành cùng EURO 2016!

Thứ Năm 02/06/2016 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hòa cùng với không khí của EURO 2016 đang tới ngày một gần, Bongda24h.vn đã cho ra mắt ấn phẩm “Trên Đường Pitch The Special: Đường tới EURO 2016”. Đây là món quà dành cho người hâm mộ trong những ngày hè sôi động sắp tới, khi ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu diễn ra.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
Bongda24hvn ra mat an pham dong hanh cung EURO 2016! hinh anh
Phiên bản giấy "Trên Đường Pitch The Special: Đường tới EURO 2016" được phát hành ngày 24/5/2015
EURO 2016 đang tới ngày một gần, và không khí bóng đá đang lan tỏa trong mọi ngóc ngách của cuộc sống. Hòa chung với tinh thần bóng đá đang lên cao của người hâm mộ, mới đây thương hiệu Trên Đường Pitch – vận hành bởi Bongda24h.vn đã cho ra mắt ấn phẩm giấy mang tên: “Trên Đường Pitch The Special: Đường tới EURO 2016”.

Chỉ trong 1 giờ đồng hồ mở cửa đặt mua phiên bản giấy trên chuyên trang Trên Đường Pitch (tdp.bongda24h.vn), hơn 200 cuốn sách đã về tay độc giả. Trong cùng ngày đó là 600 bản được tiêu thụ đã cho thấy phần nào mong muốn lớn lao của độc giả về một ấn phẩm tạp chí chất lượng cùng niềm tin đối với các sản phẩm của Bongda24h.vn.

Với 60 trang in màu bao gồm nhiều bài viết đa dạng, chuyên sâu, ấn phẩm lần này hy vọng sẽ cung cấp cho người đọc cái nhìn đa chiều về ngày hội bóng đá 4 năm mới có một lần này. Phần nhận định bảng đấu giúp người đọc có thể nắm được tình hình tổng quan của 24 đội trong 6 bảng đấu. Phần hồi ức đem lại những ký ức không thể nào quên của các kỳ EURO trong quá khứ. Phần chiến thuật mang tới góc nhìn khoa học về các trận đấu cũng như ý đồ của các HLV. Trong khi đó, những phần nhân vật hay bên lề lại như những câu chuyện cả trong và ngoài sân cỏ.
Bongda24h.vn xin gửi lời cảm ơn tới các độc giả đã và đang ủng hộ ấn phẩm “Trên Đường Pitch The Special: Đường tới EURO 2016”, và mong rằng sẽ còn nhận được tình cảm của bạn đọc trong những dự án tiếp theo.

Ngay bây giờ, chỉ cần chưa đến 60s, bạn đã có thể thưởng thức ngay phiên bản đặc biệt này trên máy tính hoặc điện thoại thông minh:

TRÊN ĐƯỜNG PITCH THE SPECIAL - ĐƯỜNG TỚI EURO 2016
(Powered by Bongda24h.vn)
Publisher: NXB Thế Giới
Author: Nguyễn Thế Hưng và các đồng tác giả
Số trang: 60 trang in màu khổ A4.
Phát hành:
- Ebook
- 600 bản giấy (Đã bán hết)
Giá bản Ebook: 20.000 VNĐ

HƯỚNG DẪN DOWNLOAD

Bước 1: Truy cập https://read.alezaa.com và đăng ký 1 tài khoản cho mình.

Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo và bấm biểu tượng "tìm kiếm" tại góc phải trên cùng màn hình.

Bước 3: Gõ "Trên Đường Pitch" và click vào ấn phẩm.

Bước 4: Thanh toán.

Bạn có thể chọn các phương thức thanh toán tiện lợi như thẻ Visa/Master, thẻ điện thoại, Sms,...

Chọn phương thức thanh toán phù hợp và thưởng thức.

Lưu ý: Bạn cũng có thể thưởng thức ấn phẩm này trên smartphone bằng cách tải ứng dụng Alezaa trong các App Store và đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo

Chúc bạn có một mùa Euro 2016 nhiều niềm vui!
Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X