Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bóng đá ngày nay dần trở nên nhàm chán"

Thứ Năm 14/07/2016 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chứng kiến một năm bóng đá phòng ngự phản công lên ngôi với thành công của Leicester, Atletico Madrid và gần nhất là Bồ Đào Nha tại Euro 2016, huyền thoại Raul Gonzalez đã bày tỏ những quan điểm rất hay đứng trên góc độ một cổ động viên bóng đá.

Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.
"Cần thêm một chút ngẫu hứng. Tôi không nói rằng kết quả không quan trọng. Nhưng tôi thích lối đá nhanh mà Chile trình diễn. Họ luôn ra sân để đá bóng, để tấn công cho đến khi giành chiến thắng. Còn Atletico Madrid và Leicester City? Đây không phải là lời chỉ trích về lối đá của họ. Hơn thế, tôi thấy phục vì họ đã dựa vào nền tảng của mình để thi đấu tốt. Rất ít đội làm được như thế.
Raul Gonzalez hinh anh
Raul Gonzalez cho rằng bóng đá đang dần trở nên nhàm chán.

"Atletico luôn tìm ra cách tiếp cận các trận đấu để giành kết quả tốt trong những năm gần đây. Họ vô địch La Liga, hai lần đá chung kết Champions League, vô địch Europa League. Họ có quyền tự hào về điều này.
"Mỗi người có một cách khác nhau để đạt mục tiêu, kẻ giỏi hơn sẽ giành chiến thắng. Nhưng khi tôi còn khoác áo Real Madrid, chỉ chiến thắng là chưa đủ. Chúng tôi phải chiến thắng mà đá đẹp. Atletico loại Barcelona, ​​Bayern Munich và tiến rất gần đến vô địch Champions League. Họ làm điều đó nhờ sự vững chắc trong lối chơi phòng ngự.
"Tôi muốn thấy các đội bóng tấn công nhiều hơn, nhịp độ trận đấu nhanh và cả hai đội đều cố gắng để giành chiến thắng ngay từ những phút đầu. 
"Nhưng tôi đánh giá cao và tôn trọng những gì người khác làm. Tôi cũng thích những đội bóng thi đấu với tinh thần tập thể. Bạn cần phải có sự cân bằng. Tôi rất tôn trọng những tập thể làm được điều này. Họ phòng ngự tốt nhưng có thể lập tức ghi bàn bằng một tình huống phản công trong vòng năm giây. Đó là kết quả của nhiều giờ tập luyện.
"Tất nhiên ai cũng muốn nhìn thấy sự phấn khích của người hâm mộ. Trận bán kết Champions League giữa Real Madrid và Manchester City rất nhàm chán. Real Madrid đã thi đấu tốt còn với Man City, nhiều người từng nhận xét rằng 'Họ không muốn thua cuộc. Họ sợ'.
"Phong cách thi đấu tôi thích là Bayern Munich dưới thời Pep Guardiola, Real Madrid Madrid, Dortmund dưới thời Jurgen Klopp ... có thể các đội bóng đá theo phong cách khác nhau nhưng đều ra sân với ba tiền đạo. Với tư cách là một fan hâm mộ, tôi thích điều đó".
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X