Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Anh sẽ tiếp tục thống trị ở Champions League mùa này

Thứ Ba 14/09/2021 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole. Anh đánh giá rất cao sức mạnh của các đội bóng Anh ở mùa giải 2021/22.

Joe Cole đánh giá cao các đội bóng Anh


Ở mùa giải năm ngoái, trận chung kết Champions League là cuộc chiến nội bộ nước Anh giữa Man City và Chelsea. The Blues đã giành chức vô địch sau chiến thắng 1-0 ở Porto – Bồ Đào Nha. Mùa giải năm nay, đội bóng của Pep Guardiola và Thomas Tuchel vẫn được đánh giá cao.
 
Joe Cole đánh giá cao các đội bóng Anh

Joe Cole đánh giá cao các đội bóng Anh


Man City có thêm tân binh 100 triệu bảng Jack Grealish, Chelsea chi 97.5 triệu bảng mua Romelu Lukaku và mượn thành công Saul từ Atletico Madrid. 2 đội bóng còn lại của nước Anh là MU và Liverpool cũng được đánh giá cực cao. 

Quỷ đỏ chi hơn 100 triệu bảng mua 3 cầu thủ là Sancho, Varane và đặc biệt là siêu sao Ronaldo. Liverpool dù khá im tiếng, nhưng sự trở lại của Virgil van Dijk, Matip hay Gomez sau chấn thương cũng giúp sức mạnh The Kop tăng lên gấp bội.

Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đánh giá cao sức mạnh của các đội bóng Anh ở Champions League 2021/22, anh nói: “Mùa trước, 2 đội bóng Anh đã gặp nhau trong trận chung kết. Mùa giải năm nay, tôi sẽ ngạc nhiên nếu không có ít nhất 2 đội bóng Anh vào bán kết, có thể là 3 và thậm chí có thể là 4”.

“Những CLB của Anh mạnh hơn hẳn những đội bóng ở các giải đấu khác. Bạn nhìn vào Man City, Liverpool, Chelsea, Manchester United, đội hình của họ đủ khả năng để vô địch Champions League. Cơ hội lên ngôi của họ càng tăng lên khi hai đội bóng của Tây Ban Nha là Real và Barca đã suy yếu đi khá nhiều. Juventus cũng không còn chứng tỏ khả năng của mình”
.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước ZenitĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Zenit
HLV Thomas Tuchel có thể tạo ra một số sự thay đổi về mặt đội hình xuất phát ở trận tiếp Zenit so với trận thắng Aston Villa 3-0 vào cuối tuần trước.
Romelu Lukaku mạnh dạn tiến cử 2 bản hợp đồng mới cho ChelseaRomelu Lukaku mạnh dạn tiến cử 2 bản hợp đồng mới cho Chelsea
Theo Sport Mediaset, tiền đạo Romelu Lukaku đã giới thiệu bộ đôi Alessandro Bastoni và Milan Skriniar của Inter Milan vào danh sách chuyển nhượng của Chelsea...
Đội trưởng Chelsea lên tiếng động viên Saul NiguezĐội trưởng Chelsea lên tiếng động viên Saul Niguez
Tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không mấy ấn tượng, và đội trưởng Cesar Azpilicueta đã phải lên tiếng động viên đồng hương người Tây Ban Nha.
Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã đánh giá cực cao cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!
Nhận định Chelsea vs Zenit nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho thầy trò Thomas Tuchel là điều có thể được dự đoán từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X