Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Anh sẽ tiếp tục thống trị Châu Âu mùa giải tới

Thứ Ba 23/07/2019 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Harry Redknapp dự đoán một đại diện Premier League sẽ tiếp tục đăng quang vô địch Champions League và dành sự ủng hộ lớn nhất cho Manchester City.

Bóng đá Anh mới trải qua một mùa giải đại thành công khi thống trị tuyệt đối các đấu trường Châu Âu với hai trận chung kết Champions League và Europa League nội bộ xứ sở sương mù. Liverpool và Chelsea lần lượt có những chiến thắng thuyết phục trước Tottenham và Arsenal để đăng quang vô địch.

Bóng đá Anh ở Champions League sẽ tiếp tục thành công mùa giải 201920 hình ảnh
Bóng đá Anh ở Champions League sẽ tiếp tục thành công mùa giải 2019/20?

Bất chấp sự trở lại mạnh mẽ của nhiều ông lớn nước ngoài khác như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay Juventus, với tất cả được thể hiện ban đầu qua kỳ chuyển nhượng hè rầm rộ hiện tại, HLV Harry Redknapp vẫn tin tưởng bóng đá nước nhà sẽ tiếp tục thống trị Châu Âu trong mùa giải tới đây.

Đặc biệt dành sự ủng hộ lớn nhất cho ĐKVĐ nước Anh Manchester City đăng quang vô địch Champions League, nhà cầm quân lão làng phát biểu: “Tôi có cảm giác trong những năm tới đây, Champions League vẫn sẽ chỉ dành cho các CLB nước Anh. Chúng ta có Man City và tôi tin thời của họ đã đến. Man City có thể vô địch Champions League mùa giải này.”

“Hãy xem lại hai trận bán kết vừa rồi đi, đó có lẽ là những trận đấu hay nhất mà chúng ta từng được chứng kiến, những màn lội ngược dòng kinh điển của Liverpool và Tottenham trước Barcelona và Ajax Amsterdam. Giờ đây, tôi nhận thấy mọi CLB lớn khác đều đang suy yếu và tự tin chúng ta vẫn sẽ tiếp tục thống trị bóng đá Châu Âu.”

Người Anh đúng là sẽ tiếp tục thống trị bóng đá lục địa già ít nhất cho tới trận tranh Siêu Cúp Châu Âu giữa Liverpool và Chelsea trong trung tuần tháng Tám sắp tới.

Liverpool trên đỉnh trời Âu: Vinh quang từ những thất bại
Nếu có bất kỳ bí quyết, hay lời khuyên nào đó mà Tottenham có thể học được sau chiến tích Liverpool vô địch Champions League 2018/19 – đó là họ cần phải học...
Jordan Henderson: Cúp bạc Châu Âu và lời khẳng định của người đội trưởng
Không ngừng lặng lẽ vươn lên và kiên cường chiến đấu, bất chấp mọi sự nghi ngờ, chỉ trích hay thậm chí coi thường và chế nhạo. Hai tay kiêu hãnh nâng cao danh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X