Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bom xịt Donny van de Beek gửi tâm thư chia tay MU

Thứ Tư 10/07/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek sẽ rời MU để gia nhập Girona hè này và cầu thủ người Hà Lan đã viết tâm thư chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Tâm thư chia tay MU của Van de Beek

Hè 2020, Donny van de Beek gia nhập MU sau một mùa giải rực sáng cùng Ajax Amsterdam. Nhưng quãng thời gian tại Old Trafford của tiền vệ này diễn ra không suôn sẻ. Cựu sao Ajax không được trọng dụng và dần bật bãi khỏi Man Utd.

Quãng thời gian cho mượn tại Everton hay Frankfurt không thể giúp Van de Beek lấy lại phong độ. Hè năm nay, MU quyết định thanh lý giá rẻ tiền vệ sinh năm 1997. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ này là Girona.

Donny cũng đã viết tâm thư chia tay MU. Trên trang cá nhân, tiền vệ người Hà Lan chia sẻ: "Gửi tới đại gia đình Man Utd, hôm nay là một ngày đáng nhớ với tôi, là ngày hành trình của tôi trong màu áo MU kết thúc.

Bom xịt Donny van de Beek gửi tâm thư chia tay MU 1
Donny van de Beek chính thức nói lời chia tay MU

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì đã ủng hộ tôi suốt thời gian qua. Kể từ thời điểm gia nhập MU, tôi đã cảm nhận được sự chào đón của mọi người. Đó là điều khiến tôi rất biết ơn.

Cảm ơn mọi thành viên CLB vì đã cho tôi cảm thấy MU như một gia đình. Cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới tất cả các CĐV, những người biến thời gian của tôi trong màu áo CLB trở nên không thể nào quên.

Bên cạnh bóng đá, Manchester còn có một vị trí hết sức đặc biệt trong trái tim tôi. Bởi hai người con của tôi đều ra đời tại đây. Chúc tất cả mọi người may mắn. Chúng ta rồi sẽ còn gặp lại."

Được biết, Van de Beek sẽ gia nhập Girona với bản hợp đồng trị giá chỉ 500 nghìn Euro. Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X