Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom xịt của M.U đặt mục tiêu khoác áo Real Madrid

Chủ Nhật 15/10/2017 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Memphis Depay của CLB Lyon đã đặt mục tiêu cho tương lai của mình, đó là khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Được ưu ái trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại của SVĐ Old Trafford, tiền vệ Memphis Depay từng được kỳ vọng sẽ trở thành “Cris Ronaldo mới” của Man United, nhất là khi anh được dẫn dắt bởi người thầy đồng hương Louis Van Gaal. Tuy nhiên, tất cả những gì Depay làm được trong khoảng thời gian khoác màu áo đỏ chỉ là những tia sáng le lói, trước khi bị tân HLV Jose Mourinho “tống cổ” sang Pháp.
 
Mặc dù vậy, sự tự tin của cầu thủ sinh năm 1994 vẫn còn rất lớn, khi anh khẳng định giấc mơ được khoác áo Los Blancos trong một ngày gần nhất. Cụ thể, bom xịt của Man United cho biết: “Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại PSV ở Hà Lan. Điều tương tự cũng diễn ra tại Lyon. Tôi rất vui khi được chơi cho những đội bóng này, nhưng tôi muốn đạt được những mục tiêu cao hơn trong sự nghiệp của mình.”

Memphis Depay
Memphis Depay trong màu áo Lyon

“Đó là lý do vì sao tôi muốn chuyển đến Real Madrid trong tương lai. Vâng, đó là một mục tiêu rất nghiêm túc của tôi. Tất nhiên, điều đó rất xa vời và chỉ có thể phụ thuộc vào Chúa. Tôi sẽ chờ đợi câu trả lời và hy vọng Chúa tôi sẽ đưa tôi tới đó” – Memphis Depay khẳng định chắc nịch.
 
Kể từ khi khoác áo Sư tử sông Rhone vào giữa mùa giải năm ngoái, cho đến nay Memphis Depay đã ghi được tổng cộng 7 bàn thắng tại Ligue 1. Phong độ của anh đã dần trở lại giống như thời khoác áo PSV, nhưng sẽ còn một chặng đường dài nữa nếu như cầu thủ này muốn đạt mục tiêu cao hơn. Mới đây, Depay đã thất bại trong nỗ lực giúp ĐT quốc gia tham dự sân chơi World Cup 2018.

Memphis Depay ngầm chỉ trích thầy cũ Jose Mourinho
Mới đây, tiền vệ Memphis Depay đã chia sẻ về những khó khăn trong 1 năm rưỡi tại Premier League, và cho rằng giải đấu này khiến anh trưởng thành hơn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X