Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Bom xịt Barca Sergino Dest tố HLV Xavi dối trá

Thứ Hai 14/10/2024 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn Diario Sport, Sergino Dest tố HLV Xavi dối trá khi bất ngờ gạch tên hậu vệ này khỏi kế hoạch của Barca dù đã hứa hẹn trước đó.

Sergino Dest chỉ trích Xavi

Năm 2020, Sergino Dest cập bến Barca từ Ajax Amsterdam với nhiều kỳ vọng. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 2000 sớm trở thành bom xịt của đội bóng xứ Catalan. Tuyển thủ Hoa Kỳ có màn trình diễn kém cỏi trên sân và sớm bị loại khỏi kế hoạch của Barca.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Diario Sport, Sergino Dest thừa nhận quãng thời gian khoác áo Barca lấy đi sự tự tin của cầu thủ này. Tuyển thủ Hoa Kỳ cũng chỉ trích HLV Xavi bởi ông không giữ lời.

Cụ thể, Dest nói: "Tôi đánh mất sự tự tin của bản thân với bóng đá trong thời gian khoác áo Barcelona. Tôi tới đó với lòng quyết tâm được thi đấu, nhưng mọi chuyện lại diễn ra không suôn sẻ. Nhưng gì sao đi nữa, tôi vẫn luôn mang Barca trong tim bởi đó là một trải nghiệm tuyệt vời.

Bom xịt Barca Sergino Dest tố HLV Xavi dối trá 1
Sergino Dest chỉ trích Xavi

Dưới thời Xavi, tôi cảm giác như mình phải đá trong sự kìm hãm bản thân. Tôi không còn là chính mình, tôi muốn tấn công bởi đó là sở trường của bản thân nhưng ông ấy không cho tôi dâng cao. Tôi phải đá thấp, giữ vị trí ở hàng thủ.

Xavi cũng không hề thành thật với tôi. Vào mùa hè, trước khi bước vào kỳ nghỉ, ông ấy vẫn còn bảo tôi rằng tôi được tin tưởng và đừng quá để tâm tới những gì diễn ra trên truyền thông. Thế nhưng khi tôi trở lại đội bóng sau kỳ nghỉ, Xavi đã nói với tôi rằng giờ tôi phải ra đi."

Thời điểm được Sergino nhắc đến là hè 2022. Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, cầu thủ này gia nhập AC Milan và không còn khoác áo Barcelona thêm lần nào sau đó.

Đầu mùa giải năm nay, Sergino Dest ký hợp đồng 4 năm với PSV. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 2000 chưa đá trận nào cho PSV từ đầu mùa vì chấn thương dây chằng nặng hồi tháng 4 vừa qua. Sergino Dest dự kiến trở lại vào 1/2025.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X